• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 05/6/2015

 

 
Ngày 11/5/2015, Sở Tài nguyên và Môi trường có Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày môi trường Thế giới (05/6/2015) gửi đến các cơ quan, đơn vị, trên địa bàn tỉnh và các Công ty kinh doanh hạ tầng trong các KCN.
 
Với chủ đề “Cùng nhau tiêu dùng có trách nhiệm vì một trái đất bền vững”, Ngày môi trường Thế giới (05/6/2015) nhằm hướng đến nội dung thiết thực với chính mỗi con người, mỗi quốc gia, vùng lãnh thổ là sản xuất và tiêu dung theo hướng bền vững. Những hành động hưởng ứng cụ thể, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Các hoạt động cụ thể:
- Tổ chức mittinh diễu hành, cổ động bảo vệ môi trường, tổ chức ngày hội tái chế, ngày hội sống xanh; ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải, rác thải, khơi thông dòng chảy, nạo vét ao hồ, kênh mương, hệ thống thoát nước; tổ chức các chiến dịch trồng cây xanh và các hoạt động thiết thực khác.
- Treo băng rôn, panô, áp phích, khẩu hiệu về chủ đề môi trường tại các nơi công cộng, trụ sở cơ quan, nơi đông người qua lại.
- Biểu dương, khen thưởng những tổ chức, cá nhân có nhiều thành tích trong bảo vệ môi trường và phát triển bền vững nhân sự kiện Ngày môi trường Thế giới. Những đơn vị có nhiều hoạt động xuất sắc, sôi nổi, thiết thực với công tác bảo vệ môi trường, lập hồ sơ gửi Sở Tài nguyên và Môi trường để kiến nghị Bộ Tài nguyên và Môi trường xem xét, tặng bằng khen.
Ban Quản lý các KCN Đồng Nai thông báo đến các Công ty kinh doanh hạ tầng KCN và các doanh nghiệp trong các KCN biết và tích cực tham gia hưởng ứng.
 

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang