• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KHÁNH THÀNH CÔNG TY TNHH VIỆT NAM OSAKA FUJJI.

Sáng ngày 11/12/2015, CÔNG TY TNHH VIỆT NAM OSAKA FUJJI đã long trọng tổ chức lễ khánh thành tại Khu Công nghiệp Nhơn Trạch III – giai đoạn II, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

 

​            Đến tham dự lễ khánh thành có Ông YAKABE YOSHINORI – Phó Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ông TAKEYAMA TOSHIMICHI - Đại diện của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ông OSHIMA MITOJI - Chủ tịch Tập đoàn OSAKA FUJI, Ông Trần Văn Vĩnh – Phó Chủ tịch tỉnh Đồng Nai, Ông Mai Văn Nhơn – Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai cùng Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành Tỉnh Đồng Nai.

CÔNG TY TNHH VIỆT NAM OSAKA FUJJI được Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai cấp Giấy chứng nhận đầu tư ngày 12/3/2014. Dự án này có tổng vốn đầu tư là 6.000.000 USD, được xây dựng trên diện tích 13.000 m2, Sản xuất các chi tiết máy, các linh kiện phụ tùng, các bộ phận cơ khí của dây chuyền máy móc thiết bị phục vụ cho ngành mạ tôn, ngành sắt thép, ngành sản xuất giấy, sản xuất xi măng, nhà máy điện, lò điện, ngành hóa học, thực phẩm, dầu khí, cao su, ô tô; thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, lắp ráp, lắp đặt cho các chi tiết máy, các linh kiện phụ tùng, các bộ phận cơ khí của dây chuyền máy móc thiết bị phục vụ cho ngành nghề như đã đăng ký; thực hiện dịch vụ gia công cơ khí (hàn, phun nhiệt, tiện, xử lý nhiệt...) cho các chi tiết máy, các linh kiện phụ tùng, các bộ phận cơ khí của dây chuyền máy móc thiết bị phục vụ cho ngành nghề như đã đăng ký. Chủ đầu tư đã nhanh chóng tiến hành xây dựng nhà máy và đến nay Công ty đã chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chủ đầu tư của CÔNG TY TNHH VIỆT NAM OSAKA FUJJI là Tập đoàn OSAKA FUJI có trụ sở tại Jyokoji, Amagasaki, Hyogo, Nhật Bản, đã thành lập từ năm 1955. Đây là tập đoàn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thép, giấy, năng lượng,… Hiện nay, tập đoàn có 24 cơ sở tại Nhật Bản và CÔNG TY TNHH VIỆT NAM OSAKA FUJI là dự án đầu tiên của tập đoàn đầu tư tại Việt Nam.

Việc thành lập dự án với mục tiêu sản xuất các sản phẩm linh kiện phụ tùng, các bộ phận cơ khí của dây chuyền máy móc thiết bị sẽ làm phong phú thêm cho thị trường hàng hóa Việt Nam, khu vực và trên thế giới; giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn, hỗ trợ tích cực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong khu vực.

(PHÒNG ĐẦU TƯ)

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang