• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA KHỐI 5

Sáng ngày 09/3/2016, tại Hội trường Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước, công tác thi đua khen thưởng năm 2015 và ký kết giao ước thi đua năm 2016.

20160309_141327.jpg
 
 

Tham dự Hội nghị gồm có Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Trưởng ban Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh; Ông Phan Minh Báu - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (Cụm trưởng); Ông Trần Văn Quan - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (Cụm phó); Ông Nguyễn Mạnh Văn - Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN Đồng Nai, Ông Đặng Minh Đức - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Ông Lê Văn Lộc - Phó Giám đốc Sở Công thương và đại diện Lãnh đạo, cán bộ, công chức các đơn vị thuộc Khối 5 gồm: Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông Vận tải, Ban Quản lý các KCN, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp & phát triển Nông thôn.
 
20160309_151750.jpg
20160309_152708.jpg

Năm 2015, các đơn vị trong Khối đã chủ động triển khai, tổ chức thực hiện các nội dung thi đua khen thưởng; tích cực hưởng ứng, tham gia và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Trung ương, tỉnh phát động. Từng tập thể, cán bộ, công chức, viên chức luôn nêu cao tính chủ động, tích cực học tập, lao động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch của năm với chỉ tiêu phấn đấu cao, hoàn thành sớm hơn kế hoạch đề ra. Công tác xây dựng điển hình tiên tiến được các đơn vị quan tâm thông qua thực hiện nhiệm vụ chuyên môn để phát hiện nhân tố mới từ đó kịp thời khen thưởng tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc, đồng thời nhân rộng cho mọi người học tập bằng nhiều hình thức.
 
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Trưởng ban Ban thi đua khen thưởng đánh giá cao các thành tích mà các thành viên Khối 5 đã đạt được trong năm 2015, đồng thời yêu cầu các thành viên trong Cụm thời gian tới cần đẩy mạnh phát động phong trào thi đua và xây dựng kế hoạch thi đua, khen thưởng cụ thể để triển khai thực hiện; duy trì thường xuyên các phong trào thi đua văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội trên địa bàn tỉnh.
Hội nghị cũng bầu Sở Giao thông vận tải làm Cụm trưởng và Sở Xây dựng làm Cụm phó cho thi đua năm 2016. Sau đó là Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2016 trước sự chứng kiến của Đại diện Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, các thành viên trong Khối Thi đua 5 đã tiến hành ký kết giao ước và cam kết thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2016 mà UBND tỉnh đã đề ra và tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp; công khai các thủ tục hành chính trên trang thông tin điện tử để người dân, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và tra cứu thực hiện.
 
Sau khi các đơn vị trao đổi, góp ý để hoàn thiện các nội dung trong báo cáo tổng kết và chấm điểm thi đua của từng đơn vị; Cụm đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 02 đơn vị dẫn đầu là Sở Công thương và Ban Quản lý các KCN, tặng Bằng khen cho 04 đơn vị còn lại đạt số điểm theo quy định.
 
Phát biểu bế mạc Hội nghị, Ông Phan Minh Báu - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - Cụm trưởng Khối thi đua 5 đánh giá cao những kết quả mà Cụm đã đạt được trong năm 2015, tiếp thu những ý kiến đóng góp của Ban Thi đua Khen thưởng và các đơn vị thành viên, đồng thời mong muốn trong năm 2016 các đơn vị trong Cụm tiếp tục quán triệt nhân rộng điển hình tiên tiến gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang