• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ban Quản lý các KCN Đồng Nai tổ chức Hội thi kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016), sáng ngày 19/5/2016, Đảng ủy Ban Quản lý các KCN Đồng Nai tổ chức thành công Hội thi kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016.

Tham dự Hội thi có 09 thí sinh đến từ các bộ phận, đơn vị trực thuộc với 09 câu chuyện. Những câu chuyện kể về người thật, việc thật của các cá nhân tiêu biểu trong quá trình làm việc, sáng tạo có hiệu quả trong việc học tập và làm theo lời dạy, tư tưởng tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Những việc làm đó đã mang lại lợi ích thiết thực cho cơ quan, đơn vị, địa phương, cộng đồng xã hội. Các thí sinh chuẩn bị trước tóm tắt nội dung gửi cho Ban Tổ chức Hội thi.

IMG_6532 (1).JPG
Ông Cao Tiến Sỹ - Bí thư Đảng bộ - Trưởng Ban phát biểu khai mạc Hội thi

Tại Hội thi, thí sinh phải trải qua 2 phần thi gồm: phần thi kể chuyện và phần trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Hầu hết các thí sinh tham gia kể chuyện đều có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, thể hiện được sự nhiệt huyết, biết hòa mình vào câu chuyện, ý thức được tầm quan trọng, ý nghĩa của Hội thi. Mỗi câu chuyện mang đến Hội thi là một câu chuyện hay, ý nghĩa và đầy xúc động về những tấm gương cá nhân “học tập và làm theo lời dạy, tư tưởng tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, từ bác nhân viên chăm sóc cây xanh cơ quan chuyên cần trong công việc, anh thợ hớt tóc với tấm lòng thương yêu người, chị Chủ tịch Hội người mù vượt lên số phận tiếp bước thêm nghị lực cho những người đồng cảnh ngộ, anh chiến sĩ công an, bộ đội hết lòng với công việc, hết lòng phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước… đến những cán bộ lãnh đạo như: Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Đinh La Thăng, cố Đại tá Trần Công An và cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh. Mỗi người một công việc khác nhau, tất cả họ đều được các thí sinh kể và minh hoạ bằng những hình ảnh hết sức đời thường và giản dị nhưng vẫn toát lên được những đức tính, những tấm lòng cao đẹp.

IMG_6589 (1).JPG
Phẩn thi của các thí sinh

Hội thi không chỉ là đợt tuyên truyền tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn cơ quan;  nhân rộng những nhân tố mới, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt; tạo cơ hội giao lưu giữa các bộ phận, đơn vị sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn là nơi để công chức, viên chức của cơ quan rèn luyện kỹ năng nói trước công chúng, khả năng ứng xử linh hoạt. Từ những câu chuyện thực tế, mỗi công chức – viên chức rút ra bài học về những điều hay, lẽ phải và tiếp tục rèn luyện phấn đấu vươn lên đạt mục tiêu đề ra.  

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang