• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TRIỂN KHAI CHÍNH THỨC HỆ THỐNG TRAO ĐỔI THÔNG TIN HẢI QUAN – DOANH NGHIỆP TÍCH HỢP TRÊN WEBSITE HẢI QUAN ĐỒNG NAI

  
Ngày 29/6/2016, Cục Hải quan Đồng Nai đã công bố triển khai chính thức hệ thống trao đổi thông tin Hải quan – Doanh nghiệp (Dna-Info) tích hợp trên Website Hải quan Đồng Nai.

 

 

 Hai quan DN.jpg

 
Với mục tiêu thực hiện tốt hơn nữa cho cộng đồng doanh nghiệp, Hệ thống thông tin Hải quan – Doanh nghiệp được tích hợp thêm trên website Hải quan Đồng Nai sẽ tăng hiệu quả truy cập, giúp các doanh nghiệp có thêm công cụ để giao tiếp với cơ quan Hải quan nhằm tiếp cận thông tin cùng với việc xử lý hồ sơ nghiệp vụ của Hải quan và xuất nhập khẩu của doanh nghiệp. Khi vận hành trên website sẽ mở rộng đối tượng tham gia, tích hợp để đưa tất cả các thông báo họp, dự hội nghị, đối thoại, tư vấn thủ tục và nhất là việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ nghiệp vụ vào Hệ thống để vận hành chung trên website Hải quan Đồng Nai.

 

Đây là hệ thống công nghệ thông tin do Cục Hải quan Đồng Nai đầu tư xây dựng, đã triển khai nội bộ từ tháng 10/2015 và bắt đầu được mở rộng tới các doanh nghiệp trên website kể từ ngày 29/6/2015.
Hệ thống này sẽ cho phép giữa doanh nghiệp, hải quan trao đổi thông tin qua lại nhanh chóng. Theo đó, sắp tới đây, website của Cục Hải quan Đồng Nai sẽ mở rộng đối tượng tham gia, tích hợp để đưa tất cả các thông báo họp, dự hội nghị, đối thoại, tư vấn thủ tục và nhất là việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ nghiệp vụ vào hệ thống để vận hành. Dna-Info giúp triển khai nhanh dịch vụ công trực tuyến, doanh nghiệp không phải làm công văn gửi đến cơ quan hải quan, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và việc xử lý hồ sơ minh bạch. Phía hải quan tiết kiệm thời gian, quản lý hồ sơ, văn bản đến doanh nghiệp một cách chặt chẽ, khoa học và công khai thời gian xử lý công việc của từng khâu. Bên cạnh đó, hải quan kịp thời phổ biến các vấn đề mới đến doanh nghiệp, nắm bắt nhanh những vướng mắc của doanh nghiệp để tháo gỡ.
Hệ thống Dna-Info hiện tại có 5 chức năng chính như sau:
- Tiếp nhận và trả lời văn bản;
- Gửi thông báo;
- Phiếu khảo sát ý kiến;
- Phiếu đăng ký tham gia sự kiện;
- Tiếp nhận và trả lời câu hỏi về thủ tục.
Hiện tại chương trình đã kết nối trực tiếp với 184 doanh nghiệp, sắp tới Cục Hải quan Đồng Nai sẽ triển khai đến các Chi cục Hải quan trực thuộc để triển khai rộng đến doanh nghiệp và tập huấn cho doanh nghiệp sử dụng hệ thống Dna-Info.
Để biết thêm chi tiết, Doanh nghiệp liên hệ trực tiếp với Cục Hải quan Đồng Nai: Số 9A - đường Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai Điện thoại: 061.3895710 - Fax: 061.3895711 hoặc Website: www.dncustoms.gov.vn

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang