• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Những kết quả tích cực trong công tác tuyên truyền, phổ biến chính trị, pháp luật cho người lao động năm 2015 và phương hướng trong thời gian tới

Ngày 12/01/2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

 

 
Qua một năm thực hiện, với mục tiêu tiếp tục trang bị cho công nhân lao động (CNLĐ), cán bộ công đoàn cơ sở những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật lao động và tổ chức công đoàn; xây dựng đội ngũ CNLĐ có lập trường đúng đắn, vững vàng, có đạo đức và lối sống lành mạnh, tích cực, sáng tạo trong lao động sản xuất và hoạt động xã hội, trong năm 2015, các đơn vị trong tỉnh đã phối hợp triển khai và đạt được những kết quả tích cực.
Là đơn vị lần đầu tiên tham gia thực hiện Đề án 84 của Tỉnh ủy nhưng Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai (Ban Quản lý) đã đạt được kết quả đáng kể. Ban quản lý đã tiến hành tuyên truyền cho 25.000 CNLĐ và cán bộ công đoàn (nhiều nhất trong toàn tỉnh) của 53 doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp. Tuy đến tháng 8/2015 mới bắt đầu triển khai nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành 100% chỉ tiêu vào cuối tháng 11/2015. (số lượng toàn tỉnh: 74.621 cán bộ công đoàn và công nhân lao động – đạt chỉ tiêu 99.5%)
“Với quan điểm cần nâng cao hơn nữa trình độ chính trị, hiểu biết pháp luật lao động, luật công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn và CNLĐ, Ban Quản lý thấy rõ những tác động tích cực qua việc triển khai Đề án 84, qua đó góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn có năng lực, có khả năng thương lượng, có “tiếng nói” với lãnh đạo các doanh nghiệp trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xây dựng lực lượng CNLĐ có hiểu biết về chính trị, pháp luật từ đó phát huy tính tích cực trong lao động, sản xuất, xây dựng mối quan hệ hài hòa trong từng doanh nghiệp. "Tuy là đơn vị lần đầu tiên tham gia thực hiện Đề án 84 của Tỉnh ủy, còn nhiều bỡ ngỡ nhưng với nhận thức như trên chúng tôi quyết tâm triển khai tốt theo Kế hoạch của Ban Tuyên giáo” – Ông Phạm Văn Cường – Phó Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai phát biểu trong buổi làm việc với Ban Tuyên giáo về công tác triển khai Đề án 84.
 
Phòng Lao động (Diza)

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang