• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TRONG 3 THÁNG ĐẦU NĂM 2016 CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI THU HÚT MẠNH VỐN FDI

Thu hút 487,9 tiệu USD của 21 dự án cấp mới và  22 dự án tăng vốn; có 3 dự án cấp mới có nguồn vốn từ 15 triệu USD trở lên.

 

Đứng đầu là dự án Nhà máy sản xuất của Cty TNHH Promax Textile, với tổng vốn đầu tư là 55 triệu USD, với ngành nghề sản xuất Dệt các loại vải (bao gồm công đoạn nhuộm); sản xuất các sản phẩm may mặc; in trực tiếp và in lụa trên vải các loại, dự án được xây dựng trên diện tích đất sử dụng là 150.000 m2 tại khu công nghiệp tại Nhơn Trạch III-giai đoạn 2, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Đứng thứ hai là Cty TNHH Great Kingdom Giang Điền với tổng vốn đầu tư là 50 triệu USD, với ngành Sản xuất các sản phẩm bằng gỗ: giường, tủ, bàn, ghế, kệ, móc treo, xe đẩy trên diện tích đất sử dụng là 222.578 m2 tại khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Sau cùng là dự án Cty TNHH Great Kingdom International Corporation Biên Hòa (thuê nhà xưởng của Tổng Cty Tín Nghĩa) với tổng vốn đầu tư là 15 triệu USD, với ngành nghề sản xuất các sản phẩm bằng gỗ: giường, tủ, bàn, ghế, …; sản xuất các sản phẩm từ tre, nứa, rơm rạ và vật liệu tết bện, trên diện tích đất sử dụng là 39.936 m2, tại khu công nghiệp Biên Hòa 1, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Bên cạnh đó, các dự án tăng vốn nổi bật đáng chú ý là dự án Cty TNHH Shing Mark Vina tăng vốn đầu tư từ 371 triệu USD lên 471 triệu USD (tăng 100 triệu USD); Cty TNHH Dong -Il VN tăng vốn đầu tư từ 51,9 triệu USD lên 102,9 triệu USD (tăng 51 triệu USD); Cty TNHH Center Power Tech tăng vốn đầu tư từ 25,5 triệu USD lên 60 triệu USD (tăng 34,5 triệu USD).

Ngoài ra, có những dự án FDI có nguồn vốn đầu tư không lớn nhưng không gây ô nhiễm môi trường và đúng theo định hướng chuyển dịch cơ cấu nguồn vốn đầu tư vào công nghệ cao, công nghiệp phụ trợ...do tỉnh Đồng Nai đề ra. Trong những tháng còn lại của năm 2016, Tỉnh vẫn tiếp tục thu hút đầu tư có chọn lọc theo hướng ưu tiên thu hút các dự án công nghệ cao, dự án công nghiệp hỗ trợ, mục tiêu xanh hóa sản xuất…..

Với tình hình khả quan hiện nay, tỉnh Đồng Nai không ngừng nổ lực để trở thành một trong những khu vực thu hút nhiều nhất các dự án FDI và tiến tới trở thành khu công nghiệp trọng điểm miền Đông Nam Bộ nước ta. Tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động và xúc tiến đầu tư, chú trọng thu hút các tập đoàn kinh tế lớn, có tiềm lực về vốn, công nghệ, thị trường. Các khu công nghiệp có cơ sở hạ tầng phát triển hoàn thiện, quan tâm phát triển các dịch vụ hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp trong khu công nghiệp như cung cấp nguồn nhân lực, nhà ở cho người lao động, dịch vụ thương mại, hoạt động văn hóa gắn khu công nghiệp để đảm bảo phát triển ổn định, lâu dài.

(PHÒNG ĐẦU TƯ)​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang