• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐỒNG NAI HOÀN THÀNH CHUYẾN ĐI TỔ CHỨC XÚC TIẾN TẠI NHẬT BẢN

Từ ngày 10/4 đến 16/4/2016, Đồng Nai đã tổ chức Đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản. Đoàn công tác do đồng chí Võ Văn Chánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn và đại diện cán bộ lãnh đạo các ban, ngành và một số doanh nghiệp.

 

Theo chương trình, Đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Osaka và Tokyo, trong đó sẽ làm việc với Cục Kinh tế thương mại và công nghiệp Kansai, Hiệp hội du lịch Nhật Bản và một số tập đoàn, doanh nghiệp của Nhật Bản, nhằm mời gọi đầu tư vào Đồng Nai trên các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và du lịch, cụ thể:

Ngày 11/4/2016, đoàn công tác đã thăm và làm việc với Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka và làm việc với Phòng Thương mại và Công nghiệp Osaka. Chiều cùng ngày Đoàn tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư kết hợp xúc tiến du lịch tại Osaka. Tại Hội nghị, Ông Võ Văn Chánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Đoàn Công tác Trao giấy chứng nhận đầu tư và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho 03 công ty: Namita, Shinto và Kyokuto vào Đồng Nai.

Trong ngày 12/4/2016, đoàn công tác thăm và làm việc với Cục Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp vùng Kansai (METI-KANSAI) và làm việc với chính quyền tỉnh Hyogo.

Tiếp theo đó ngày 13 -15/4/2016, đoàn công tác thăm và làm việc làm việc với Hiệp hội du lịch Nhật Bản (JATA), thăm và làm việc với Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản và Tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư kết hợp xúc tiến du lịch tại Tokyo, Thăm và làm việc với Tập đoàn Sojitz tại Tokyo.

Chiều ngày 15/4/2016, Đoàn đánh giá sơ bộ kết quả chuyến đi. Đây cũng là chuyến đi để các sở ngành, doanh nghiệp của Đồng Nai giới thiệu các dự án, mời gọi các doanh nghiệp Nhật Bản liên kết đầu tư. Đặc biệt, trong vòng 2-3 năm trở lại đây, doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Đồng Nai đã tăng nhanh và đa số là công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp công nghệ cao..., đúng với những lĩnh vực mà tỉnh đang ưu tiên mời gọi đầu tư.

Theo Ông Võ Văn Chánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trưởng đoàn  xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản, tuy có một vài hạn chế nhất định, nhưng chuyến công tác là rất thành công, đã hoàn thành mọi công việc với kết quả rất tốt, đúng với mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang