• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bộ Tài nguyên và Môi trường xét tặng Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2017

Nhằm động viên, vinh danh các tổ chức, cá nhân, cộng đồng, có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì xét tặng Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2017. Thông qua hoạt động trao Giải thưởng sẽ đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia bảo vệ môi trường góp phần phát triển kinh tế bền vững, đồng thời tuyên truyền giới thiệu các gương điển hình tiên tiến về bảo vệ môi trường, lan tỏa phong trào thi đua yêu nước trong lĩnh​​ vực bảo vệ môi trường.
Giải thưởng Môi trường Việt Nam là giải thưởng chính thức duy nhất của Bộ Tài nguyên và Môi trường, được xét tặng 02 năm một lần, vào dịp kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới (05/6).
Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2017 chia làm 03 loại: Giải thưởng cho tổ chức, Giải thưởng cho các cá nhân và Giải thưởng cho cộng đồng trong và ngoài nước có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Giải thưởng bao gồm bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Biểu trưng của Giải và tiền thưởng. Ngoài ra, tổ chức, cá nhân và cộng đồng được trao thưởng còn được tuyên truyền, quảng bá hình ảnh sản phẩm đoạt giải trên các phương tiện thông tin đại chúng; được khai thác, sử dụng Logo Giải thưởng; được in ấn phẩm để quảng bá sản phẩm tại các thị trường trong nước và quốc tế.
Để đảm bảo thời gian tiến hành các thủ tục xét tặng Giải thưởng năm 2017, Bộ Tài nguyên và Môi trường có văn bản số 5048/BTNMT-TCMT ngày 03/11/2016 v/v giới thiệu, đề nghị xét tặng Giải thưởng Môi trường Việt Nam năm 2017. Theo công văn của Bộ Tài nguyên và Môi trưởng, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai thông báo đến các doanh nghiệp trong KCN trên địa bàn tỉnh về điều kiện và hồ sơ xét tuyển Giải thưởng Môi trường năm 2017 đối với tổ chức như sau:
1. Điều kiện xét tuyển:
- Đã hoạt động, sản xuất kinh doanh liên tục tại Việt Nam, không vi phạm các quy định của Luật Bảo vệ môi trường và các quy định pháp luật khác của Việt Nam trong thời gian ít nhất 04 năm, tính đến thời điểm đăng ký xét tặng Giải thưởng;
- Tự nguyện đăng ký hoặc được một cơ quan, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp giới thiệu tham gia xét tặng Giải thưởng;
- Có thành tích xuất sắc được xã hội công nhận, giải quyết thành công nhất một vấn đề môi trường đặc thù hay thúc đẩy tiến bộ trong hoạt động bảo vệ môi trường thuộc một trong các lĩnh vực xét tặng Giải thưởng;
- Chưa được trao tặng Giải thưởng trong kỳ xét tặng Giải thưởng lần trước liền kề.
2. Hồ sơ xét tặng Giải thưởng gồm:
Bản đăng ký tham dự theo mẫu; báo cáo thành tích theo các tiêu chí xét tặng Giải thưởng; các tài liệu, hình ảnh, băng đĩa mềm chứng minh về thành tích; 02 ảnh 4x6 của cá nhân, biểu tượng của tổ chức. Đối với tổ chức thuộc đối tượng phải lập báo cáo đánh giá tác động môi trường phải có Quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, Giấy xác nhận hoàn thành các công trình bảo vệ môi trường, kết quả quan trắc môi trường hàng năm theo quy định trong 02 năm tính đến thời điểm đăng ký xét tặng Giải thưởng.
Thông tin chi tiết về việc xét tặng Giải thưởng Môi trường Việt Nam được đăng tải trên website của Tổng cục Môi trường: http://www.vea.gov.vn.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang