• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH ĐỒNG NAI TIẾP XÚC CỬ TRI LÀ CÔNG NHÂN CÁC KHU CÔNG NGHIỆP NHƠN TRẠCH

Sáng ngày 19 tháng 4 năm 2017, tại Trung tâm văn hóa xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, đoàn Đại biểu Quốc hội - tổ số 1 gồm Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai, Phó Bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh và Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã có buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề với công nhân các khu công nghiệp. 

Tham gia buổi tiếp xúc còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Nhơn Trạch, cùng hơn 300 công nhân đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Tiep xuc cu tri 2017.jpg 
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri 

Nhiều vấn đề liên quan đến việc làm, thời giờ nghỉ ngơi, thu nhập, nhà ở, y tế, bữa cơm giữa ca… được cử tri quan tâm kiến nghị. Bên cạnh đó, cử tri cũng phản ánh khu vực xung quanh các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch còn thiếu khu vui chơi giải trí, công viên, trường mẫu giáo, trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao...

Sau khi nghe đại diện một số sở, ngành của tỉnh và huyện trả lời, làm rõ các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng trao đổi thêm một số vấn đề mà cử tri công nhân quan tâm và cho biết sẽ phản ánh nguyện vọng của cử tri đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh xem xét, giải quyết. Đồng thời cũng sẽ chuyển những nguyện vọng thiết thực của người lao động như mong muốn giảm giờ làm đến Quốc hội trong kỳ họp sắp tới.

Buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề công nhân làm việc tại các khu công nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Nai đã đem lại nhiều ý nghĩa thiết thực, tạo diễn đàn cho người lao động được phát biểu tâm tư, nguyện vọng, nêu ý kiến đóng góp xây dựng chung cho địa phương và đất nước. Trước đây, các cuộc tiếp xúc cử tri vẫn được tổ chức đúng theo chương trình, kế hoạch nhưng rất ít công nhân lao động có điều kiện tham gia vì thời gian tổ chức thường vào giờ làm việc. Nay nhờ sáng kiến tổ chức tiếp xúc cử tri chuyên đề công nhân và giao Liên đoàn Lao động gửi thư mời đến các doanh nghiệp đề nghị ban giám đốc công ty tạo điều kiện cho người lao động tham gia nên buổi tiếp xúc cử tri đạt được kết quả tốt đẹp, mở ra nhiều hy vọng về sự thay đổi các chính sách theo hướng toàn diện nhờ những ý kiến đóng góp của nhóm cử tri trực tiếp tham gia sản xuất trên địa bàn.

Hải Phượng  

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang