• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH TỪ NGÀY 15/5/2017 ĐẾN 05/6/2017

Nhằm đánh giá kết quả sau gần 1 tháng thực hiện để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thời gian đầu hoạt động, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động của Trung tâm Hành hành công vào ngày 06/6/2017. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì Hội nghị cùng với sự tham dự đầy đủ của các sở, ban, ngành của tỉnh.
Theo báo cáo của Trung tâm Hành chính công, trong 3 tuần vừa qua, Trung tâm đã tiếp đón 8.631 lượt người đến liên hệ làm việc, trong đó cao nhất là Sở Giao thông – Vận tải có 1.051 lượt người, thấp nhất là Cục Thuế có 08 lượt người. Tổng số hồ sơ tiếp nhận là 5.116 hồ sơ (bình quân 350 hồ sơ/ngày), trong đó cao nhất là Sở Giao thông – Vận tải 1.139 hồ sơ (trung bình 76 hồ sơ/ngày), thứ nhì là Sở Tư pháp với 916 hồ sơ (trung bình 61 hồ sơ/ngày) và thấp nhất là Cục Thuế không có hồ sơ nào.
  
 Hinh website PCT Tran Van Vinh chu tri HN.JPG

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì Hội nghị
 
 
Báo cáo của các sở, ngành liên quan khi thực hiện một số nội dung hỗ trợ Trung tâm Hành chính cho thấy, các công việc đã và đang tiếp tục được đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Sở Thông tin và Truyền thông đã làm việc với Zalo trong việc gửi biên nhận điện tử cho người dân, theo đó, người dân chỉ cần có điện thoại thông minh là có thể sử dụng để trình Giấy biên nhận khi đến nhận kết quả. Vấn đề thu hộ phí, lệ phí, Sở Tài chính cho rằng còn vướng mắc ở khâu thủ tục pháp lý khi Sở Tư pháp chưa trình UBND tỉnh ban hành quyết định liên quan đến thu hộ qua Ngân hàng, chuyển về Kho bạc Nhà nước qua hệ thống trực tuyến; Sở Tài chính cho rằng trong thời gian này nên duy trì việc thu hộ qua hệ thống bưu điện. Về phía Kho bạc Nhà nước tỉnh cho biết, Kho bạc đang thực hiện theo chủ trương của trung ương về việc chuẩn bị các điều kiện tham gia dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước. Về việc thu hộ phí, lệ phí tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Kho bạc đã làm việc với 05 Ngân hàng, trong đó có Ngân hàng Vietinbank là đối tác chính để thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh đang thực hiện ủy nhiệm thu. Cả 05 Ngân hàng đều đã đồng ý để thực hiện thu hộ, sau khi thống nhất lại, Kho bạc sẽ triển khai ủy nhiệm thu cho các Ngân hàng.
Để hoạt động của Trung tâm Hành chính công ổn định hơn, nhất là tạo sự thuận tiện cho người dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã chỉ đạo các sở, ngành tiếp tục quan tâm thực hiện một số công việc như: Các mẫu đơn về TTHC thống nhất lại chất liệu, hình thức cho dễ sử dụng; các sở, ngành có lượng người đến giao dịch ít thì hỗ trợ nhận hồ sơ cho các đơn vị có nhiều hồ sơ; quan tâm rà soát, loại bỏ những giấy tờ hồ sơ không cần thiết để đơn giản hóa TTHC, đồng thời không được yêu cầu người dân nộp thêm bất cứ giấy tờ khác ngoài quy định… Bên cạch đó, Phó Chủ tịch còn đề nghị Sở Nội vụ quan tâm đến chế độ phụ cấp cho CBCC làm việc tại Trung tâm Hành chính công. Trong thời gian đầu, do khối lượng công việc nhiều và hoạt động chưa ổn định, các sở, ngành phải bố trí nhân sự đảm bảo cho việc tiếp nhận hồ sơ được thông suốt, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tiếp nhận và trả kết quả, không được để người dân chờ đợi. Trong thời gian tới, khi triển khai Tổng đài Trung tâm Hành chính công, số lượng người dân đến Trung tâm có thể sẽ giảm bớt vì hệ thống sẽ tự động trả lời thắc mắc, đồng thời hướng dẫn cho người dân có thể tự thực hiện TTHC. Tiến tới người dân ở xã, huyện có thể thực hiện thủ tục cấp tỉnh và ngược lại.
 
Hinh ky ket giua Bưu điện và TT HCC.JPG

Lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ngành chứng kiến ký kết Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Bưu điện tỉnh.
 
Nhân dịp này, Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Bưu điện tỉnh cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Các tổ chức, cá nhân có thể lựa chọn 1 trong 3 dịch vụ cụ thể như: Gửi hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính; gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính; việc nhận hồ sơ của tổ chức và cá nhân được thực hiện tại các điểm phục vụ của bưu điện hoặc tại địa chỉ mà tổ chức, cá nhân yêu cầu.​​​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang