• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
SƠ KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA KHỐI 5

​ Ngày 13/7/2017, tại Hội trường Sở Xây dựng đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện giao ước thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 của Khối thi đua 5.

Tham dự Hội nghị gồm có Ông Nguyễn Minh Hoàng - Phó Giám đốc Sở Xây dựng (Đại diện Cụm trưởng); Ông Nguyễn Ngọc Thường - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường (Đại diện Cụm phó); Ông Dương Minh Dũng - Giám đốc Sở Công thương và Bà Vy Vũ Hồng Thảo - Phó ban Ban Thi đua khen thưởng cùng đại diện Lãnh đạo, cán bộ, công chức các đơn vị thuộc Khối 5.

20170711_161506.jpg


Được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, các bộ ngành chủ quản  đã tạo điều kiện thuận lợi để các thành viên trong Khối thi đua 5 triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2017. Công tác tổ chức triển khai thực hiện các phong trào thi đua được các đơn vị thành viên thực hiện tốt mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng của tỉnh. Hoạt động của Khối Thi đua 5 ngày càng phát huy hiệu quả, công tác thi đua khen thưởng được thực hiện chặt chẽ, kịp thời và đúng thành tích từ đó tạo động lực cho toàn thể các thành viên trong khối phấn đấu để đạt được các mục tiêu đã đề ra, góp phần thiết thực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị.   

Sau khi thông qua dự thảo báo cáo sơ kết thực hiện giao ước thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017, các thành viên trong khối đã đóng góp ý kiến nội dung dự thảo báo cáo và đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động của khối trong 6 tháng cuối năm.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vy Vũ Hồng Thảo- PhóTrưởng ban Ban thi đua khen thưởng đánh giá cao các thành tích mà các thành viên Khối 5 đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2017, đồng thời yêu cầu các thành viên trong Cụm thời gian tới cần đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến lồng ghép vào việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang