• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
SƠ KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA CÁC BAN QUẢN LÝ KCN, KCX, KKT KHU VỰC MIỀN ĐÔNG NAM BỘ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017

​            Ngày 11/8/2017 tại Hội trường Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Phước đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua các Ban Quản lý KCN, KCX, KKT Khu vực miền Đông Nam Bộ 6 tháng đầu năm 2017.

 Tham dự Hội nghị gồm có Ông Kiều Công Minh-Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh (Cụm trưởng); Ông Nguyễn Văn Dũng-Trưởng ban Ban Quản lý các KCN tỉnh Bình Phước (Cụm phó) và đại diện Lãnh đạo, cán bộ, công chức các đơn vị thuộc Cụm Miền Đông Nam Bộ gồm Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và Việt Nam-Singapore.

 Qua dự thảo báo cáo sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2017 do Bà Lê Thị Hương-Chánh Văn phòng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước, Cụm phó Cụm thi đua miền Đông Nam bộ trình bày, các thành viên trong Cụm đã đóng góp ý kiến nội dung dự thảo báo cáo và đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động của Cụm trong 6 tháng cuối năm. Nhìn chung, các thành viên trong Cụm đã triển khai thực hiện tốt kế hoạch hoạt động về nhiệm vụ hàng năm của từng đơn vị thành viên và tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng; phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được đẩy mạnh, nội dung và mục tiêu thi đua bám sát với nhiệm vụ của từng địa phương, những nhiệm vụ công tác trọng tâm mà ngành đã chỉ đạo. Vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với công tác thi đua, khen thưởng được tăng cường như các đơn vị đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả trong công việc tổ chức triển khai các phong trào thi đua; nội dung các phong trào thi đua luôn bám sát nhiệm vụ chính trị được giao.

 20170811_141336.jpg

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Ông Kiều Công Minh-Cụm trưởng Cụm thi đua đánh giá cao những kết quả mà Cụm đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2017 và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đơn vị thành viên, đồng thời mong muốn trong 6 tháng cuối năm 2017 các đơn vị trong Cụm phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.  

 ​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang