• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CARGILL KHÁNH THÀNH THÊM HAI TRƯỜNG HỌC MỚI TẠI VIỆT NAM.

ng ty Cargill Việt Nam vừa khánh thành ngôi trường thứ 83 tại Việt Nam, đưa Công ty đến gần hơn với mục tiêu hoàn thành xây dựng 100 trường học cho các cộng đồng dân cư có điều kiện khó khăn tại Việt Nam vào năm 2020.

Ngôi trường mới xây mang tên Trường mẫu giáo Sao Mai, được đặt tại xã Cư Ni, huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk. Được khởi công từ tháng 5/2017, hiện ngôi trường đã sẵn sàng cho năm học mới cho hơn 200 trẻ mầm non và mẫu giáo tại xã Cư Ni và các khu vực lân cận.

cargill-khanh-thanh-them-hai-truong-hoc-moi-tai-viet-nam1506949025.jpg



Như vậy, chỉ trong vòng hai tuần vừa qua, Cargill đã tổ chức khánh thành và bàn giao hai ngôi trường mới tại Việt Nam. Trước đó, vào ngày 14/9/2017, Cargill đã khánh thành ngôi trường thứ 82 - Trường tiểu học Trần Quốc Toản tại xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

Hai ngôi trường mới đều được xây dựng để phục vụ một số cộng đồng dân cư người Kinh và dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên, tại những nơi còn khó khăn về điều kiện sống nói chung và cơ sở hạ tầng giáo dục nói riêng.

Dự kiến từ nay tới cuối tháng 5/2018 (kết thúc năm tài chính của Tập đoàn Cargill), Cargill Việt Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng thêm 4 trường học mới nữa và đạt mốc 87 trường.

Trước thực tế ở nhiều vùng thuộc Tây Nguyên, dân cư sống tại các buôn làng rải rác với điều kiện trường lớp thiếu thốn, thậm chí là tạm bợ, trong khi nhu cầu đưa trẻ đến trường học tập là rất lớn, Cargill thông qua Quỹ Cargill Cares đã quyết định đầu tư về mặt tài chính, thời gian và nhân lực để xây dựng hai ngôi trường mới cho các em.

Tổng số tiền đầu tư xây dựng Trường tiểu học Trần Quốc Toản và Trường mầm non Sao Mai là 2,5 tỷ đồng, mỗi trường được xây với quy mô 4 lớp học và khu vệ sinh mới, xây mới hoặc nâng cấp tường rào và cổng trường.

Tổng số học sinh của hai trường là hơn 400 em, từ nay các em sẽ được yên tâm học tập và vui chơi trong ngôi trường mới khang trang, tiến bộ và an toàn, có điều kiện vật chất tốt hơn hẳn so với cơ sở trường học cũ đã xuống cấp nghiêm trọng.

Cargill bắt đầu thực hiện chương trình xây dựng trường học cho cộng đồng từ năm 1997 nhằm giúp đỡ học sinh ở những khu vực nông thôn có điều kiện khó khăn ở Việt Nam. Dưới sự bảo trợ của Cargill Cares, một hoạt động tình nguyện do nhân viên Cargill chủ trì, đội ngũ nhân viên của Cargill tự nguyện dành thời gian và tổ chức các hoạt động gây quỹ, cũng như hỗ trợ thực hiện các dự án trường học, đảm trách hoàn toàn các công việc hành chính và quản lý, từ làm việc với kiến trúc sư thiết kế, xin giấy phép xây dựng và quản lý công trình xây dựng.  

Quỹ cho chương trình này do Cargill, khách hàng, đối tác và nhân viên của Cargill đóng góp. Kể từ năm 1997, chương trình đã quyên góp được 5 triệu USD (khoảng 110 tỷ đồng) và xây dựng được một hệ thống trường học mỗi năm phục vụ cho trên 13.000 trẻ em Việt Nam tại 46 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Theo baodautu.vn

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang