• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG LẦN THỨ 2 NĂM 2018

​      Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần thứ 2 năm 2018 có chủ đề “Chủ động các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn và bệnh nghề nghiệp”, được tổ chức từ ngày 01/5/2018 đến ngày 30/5/2018.

Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh chủ động xây dựng, ban hành kế hoạch và tổ chức Lễ phát động hoặc các hoạt động cụ thể, thiết thực phù hợp với điều kiện thực tế để hưởng ứng Tháng hàng động.

Trong Tháng hành động UBND các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh sẽ triển khai các hoạt động tuyên truyền về Luật An toàn,vệ sinh lao động; Gửi phát các thông điệp, tài liệu, ấn phẩm tuyên truyền chủ đề, nội dung, hoạt động của tháng hành động; Cung cấp các tài liệu, thông tin cần truyền thông cho các cơ quan đại chúng; Đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về an toàn, vệ sinh lao động trên báo, đài, internet, trang web của đơn vị, địa phương; Tổ chức các đoàn xe lưu động tuyên truyền về an toàn, vệ sinh lao động; tổ chức thăm hỏi gia đình có thân nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng còn tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra theo chuyên ngành hoặc liên ngành về ATVSLĐ trong Tháng hành động ATVSLĐ. Nội dung kiểm tra, thanh tra tập trung vào các ngành, nghề, lĩnh vực có nguy cơ rủi ro cao về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

  Các doanh nghiệp và cá nhân của doanh nghiệp (30 doanh nghiệp và 30 cá nhân) có thành tích xuất sắc trong công tác an toàn, vệ sinh lao động năm 2017 được lựa chọn, đề nghị  tặng bằng khen cho 10 doanh nghiệp và 10 cá nhân của doanh nghiệp; tặng giấy khen cho 20 doanh nghiệp và 20 cá nhân của doanh nghiệp.​
Phòng Quản lý Lao động (Diza)

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang