• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY CÔNG TY TNHH SANKO METAL VIỆT NAM

Sáng ngày 28/5, Công ty TNHH Sanko Metal Việt Nam đã làm lễ khánh thành, chính thức đưa nhà máy Công ty đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III – giai đoạn 2, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Khánh thành nhà máy Sanko Metal Việt Nam.bmp


Dự án Công ty TNHH Sanko Metal Việt Nam có Chủ đầu tư là SANKO KINZOKU CO., LTD là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất và gia công các sản phẩm bằng kim loại được thành lập từ năm 1976. Với tốc độ tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ, từ khi thành l​ập đến nay Chủ đầu tư đã liên tục mở rộng đầu tư tại thị trường nội địa, thành lập các Dự án tại Trung Quốc và đến nay là Dự án Công ty TNHH Sanko Metal tại Việt Nam.

Nhằm đẩy mạnh chiến lược đầu tư, khai thác tiềm năng của khu vực, tháng 3 năm 2018, tập đoàn SANKO KINZOKU đã đầu tư thành lập Dự án Công ty TNHH Sanko Metal Việt Nam tại KCN Nhơn Trạch III – giai đoạn 2 với tổng vốn đầu tư 2.000.000 đô la Mỹ, mục tiêu và quy mô sản xuất là: Sản xuất và gia công các loại lam chắn nắng bằng kim loại, không bao gồm công đoạn xi mạ với quy mô 40 tấn sản phẩm/năm và gia công các sản phẩm bằng kim loại, không bao gồm công đoạn xi mạ với quy mô 110 tấn sản phẩm/năm.

Với công nghệ độc quyền từ tập đoàn SANKO Nhật Bản, sản phẩm Công ty dự kiến sẽ được người tiêu dùng ưa chuộng bởi không chỉ chất lượng tốt mà còn bởi tính thẩm mỹ, độc đáo và khả năng trang trí, làm đẹp cho văn phòng, môi trường công sở cũng như căn hộ của mỗi gia đình.

Hoạt động của Dự án Công ty TNHH Sanko Metal Việt Nam góp phần tạo ra các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp địa phương và khu vực, góp phần tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đóng góp thêm vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang