• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI NHÂN DÂN NĂM 2018

​              tap huan doi thoai nhan dan.jpg

        Phát biểu tại lớp tập huấn, bà Bùi Ngọc Thanh - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Tỉnh Đồng Nai cho hay “Đối ngoại nhân dân thực chất là công tác dân vận nhằm tuyên truyền, vận động nhân dân Việt Nam ở trong và ngoài nước thực hiện chủ trương, chính sách hòa bình, hữu nghị và hợp tác của nước ta đối với nước ngoài; đồng thời vận động nhân dân các nước ủng hộ đường lối đối ngoại đa phương hóa, đa dạng hóa của Đảng, Nhà nước ta. Mỗi cán bộ, công chức là một đại sứ trong công tác đối ngoại nhân dân. Hi vọng sau buổi tập huấn, các cán bộ, công chức sẽ hiểu rõ hơn nghi lễ ngoại giao, làm tốt hơn công tác đối ngoại tại cơ quan”.

Tại buổi tập huấn, các học viên được nghe Đồng chí Bùi Thế Giang – nguyên Đại sứ và Phó trưởng Phái đoàn thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc trình bày các vấn đề quốc tế nổi bật ảnh hưởng đến chính sách đối ngoại của Việt Nam và học kỹ năng lễ tân ngoại giao phục vụ công tác đối ngoại nhân dân do đồng chí Trần Xuân Thủy – Trưởng phòng Nghiên cứu, Cục Lễ tân Nhà nước, Bộ ngoại giao.

Xã giao là phép xử thế giữa người với người trong đời sống xã hội nhằm thực hiện rõ ràng và đầy đủ tính tự trọng và thái độ tôn trọng mọi người trong quá trình giao thiệp với nhau. Tuy không phải là nội dung chủ yếu của lễ tân ngoại giao nhưng ở bất cứ đâu những quy tắc lịch sự xã giao đều được coi là những đảm bảo cho cuộc sống xã hội. Thực hiện những quy tắc đó càng cần thiết trong mối quan hệ với người nước ngoài để tạo không khí thuận lợi trong tiếp xúc đồng thời tránh được những điều để mất lòng khách. Người cán bộ ngoại giao có thái độ hòa nhã lịch thiệp, biết đối xử chân thành chu đáo, biết tôn trọng các quy tắc về lịch sự xã giao đã được thiết lập do tập quán và kinh nghiệm thường gặp nhiều thuận lợi trong quan hệ giao tiếp của mình.

Phòng Quản lý Doanh nghiệp​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang