• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
LỄ KHÁNH THÀNH DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT VIÊN NÉN NESCAFÉ DOLCE GUSTO CỦA CÔNG TY TNHH NESTLÉ VIỆT NAM

Trưa ngày 18/7/2017, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã làm lễ khánh thành dây chuyền sản xuất viên nén Nescafé Dolce Gusto tại KCN Amata, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai​​.

7R0A0302.JPG


Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2015, dòng sản phẩm cà phê viên nén cao cấp sử dụng máy pha cà phê thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng. Việc sản phẩm Viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto được sản xuất tại Việt Nam sẽ góp phần nâng cao giá trị hạt cà phê, tăng chất lượng và sản lượng cà phê thành phẩm mang thương hiệu Việt Nam; đồng thời đáp ứng hơn nữa nhu cầu nội địa, giúp người tiêu dùng Việt Nam thưởng thức cà phê cao cấp với giá cả hợp lý.

Với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa giá trị gia tăng cho sản phẩm cà phê Việt Nam qua chế biến, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đầu tư dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto sử dụng nguyên liệu thô hoàn toàn từ hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao, cung cấp sản phẩm cà phê cao cấp cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Là một trong những nhà đầu tư đầu tiên đầu tư vào các KCN Đồng Nai, Tập đoàn Nestlé S.A. là tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm, giải khát lớn nhất thế giới. Được thành lập từ năm 1866 tại Vevey, Thụy Sỹ, đến nay tập đoàn đã có mặt tại 191 quốc gia trên thế giới.

Từ năm 1995, Tập đoàn Nestlé S.A. đã quyết định thành lập Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chuyên sản xuất như nước khoáng La Vie, cà phê hoà tan NESCAFÉ, trà hoà tan NESTEA và thức uống dinh dưỡng MILO, bột nêm và nước chấm MAGGI và nhiều sản phẩm khác tại KCN Biên Hòa II với tổng vốn đầu tư ban đầu của dự án hơn 24,3 triệu USD.

Với cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam, tập đoàn đã liên tục mở rộng đầu tư, tăng quy mô sản xuất và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam. Đến nay, tập đoàn đã có 03 nhà máy tại Đồng Nai với tổng vốn đầu tư lên đến trên 520 triệu USD.

Việc sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto từ những hạt cà phê Việt Nam một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng của Công ty Nestlé trong các hoạt động nhằm nâng cao giá trị cho hạt cà phê Việt Nam nói riêng và nông sản Việt Nam nói chung thông qua các hoạt động sản xuất chế biến và xuất khẩu.

Hoạt động của Dự án góp phần tạo ra các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp địa phương và khu vực, góp phần tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đóng góp thêm vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai nói riêng và tại Việt Nam nói chung.​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang