• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CÔNG NHÂN ĐƯỢC SỞ HỮU TÀI SẢN ĐẮT TIỀN VỚI GIÁ RẺ

 

Sở hữu các mặt hàng thiết yếu

LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã thỏa thuận hợp tác và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2018-2020 về triển khai các chương trình phúc lợi cho người lao động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai với đơn vị Mobivi chuyên cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày. Sau khi ký kết, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp cùng đối tác triển khai rộng khắp đến các LĐLĐ huyện, thị xã và các công đoàn ngành.

Các chương trình phúc lợi hỗ trợ đoàn viên và người lao động khi tham gia mua hàng tại các trung tâm của Mobivi được tài trợ 100% lãi suất, trả chậm từ 3-6 tháng với tất cả các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu như điện máy, điện gia dụng, gói khám sức khỏe.

Ngoài ra, đơn vị hợp tác đã xây dựng thêm các chương trình phúc lợi ưu đãi dành riêng cho đoàn viên công đoàn như: Giảm giá 5% cho đoàn viên khi mua các sản phẩm điện máy, điện gia dụng; giảm giá 9% khi đăng ký tiêm vaccine HPV ngừa ung thư cổ tử cung và được tài trợ 100% lãi suất trả chậm trong 9 tháng.

Sau 3 năm triển khai giai đoạn 2015-2017, đã có 48 CĐCS trực thuộc LĐLĐ các huyện với hơn 460.000 đoàn viên và NLĐ ký kết tham gia chương trình và có 243.000 đoàn viên, lao động đang sử dụng chương trình phúc lợi trên. Tổng giá trị sản phẩm, dịch vụ do đoàn viên, lao động sử dụng là 755 tỉ đồng.

Con công nhân được học trong trường triệu USD

Đồng Nai còn nổi tiếng trong việc xây dựng nhà trẻ triệu USD cho con công nhân. Nhiều nhà trẻ đã được các Công ty cùng CĐCS bỏ hàng triệu USD để xây dựng nhà trẻ mẫu giáo dành riêng cho con công nhân. Điển hình như Trường Mầm non Thái Quang của Cty Taekwang Vina (KCN Biên Hòa 2); Trường Mầm non của Cty Pouchen VN (xã Hóa An, TP.Biên Hòa).

Năm 2016, Cty Dona Standard đã đầu tư 3 triệu USD để xây dựng nhà trẻ trên diện tích 2,4ha để nuôi dưỡng tốt cho hơn 1.000 con của công nhân đang làm việc tại Cty này. Trường Mẫu giáo Dona Standard có cơ sở vật chất hiện đại với hàng chục phòng học, các phòng chức năng, khu vui chơi, khu vực ăn uống, bếp ăn… có chất lượng cao.

  ​Phòng Quản lý Lao động (Diza)

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang