• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỘI GHỊ ĐỐI THOẠI DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN VÀ HỘI NGHỊ GIAO THƯƠNG DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN – DOANH NGHIỆP ĐỒNG NAI.

​         

HN28.8.18.1.jpg

          Ngày 28/8/2018, tại Khách sạn Central Park, thành phố Biên Hòa, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp Nhật Bản và Hội nghị giao thương doanh nghiệp Nhật Bản – doanh nghiệp Đồng Nai.

Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của ông Trần Văn Vĩnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng với lãnh đạo các Sở, Ban ngành địa phương. Tham dự Hội nghị có ngài Kawaue Jun-Ichi - Tổng Lãnh sự Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, ông Kadowaki Keiichi - Chủ tịch Hiệp hội DN Nhật Bản tại TPHCM, ông Kuga Shohei – Trưởng nhóm DN Nhật Bản tại Đồng Nai, hơn 100 doanh nghiệp Nhật Bản tại Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh và hơn 30 doanh nghiệp Việt Nam tại Đồng Nai.

Doi thoai DN Nhat.jpg

Tại Hội nghị đối thoại, các Doanh nghiệp được các Sở, ngành trực tiếp giải đáp các vướng mắc về các vấn đề như thuế, xuất nhập cảnh, lao động,…. Tổng hợp sau buổi đối thoại có tất cả 18 câu hỏi, trong đó 14 câu đã được trả lời trực tiếp còn 04 câu thuộc lĩnh vực thuế và một số câu hỏi ghi phiếu thuộc các lĩnh vực khác, do hạn chế về thời gian, Ban tổ chức sẽ chuyển đến cơ quan liên quan tiếp tục trả lời cho DN sau Hội nghị.

Phát biểu bế mạc Hội nghị ông Trần Văn Vĩnh nói ”Trong thời gian của buổi Đối thoại, các vướng mắc của doanh nghiệp chưa thể được giải đáp hết, các câu hỏi còn lại sẽ được chuyển đến các Sở, ngành và sẽ có văn bản trả lời cho doanh nghiệp, đồng thời sẽ được đăng tải trên trang web của tỉnh cũng như của Ban Quản lý các KCN Đồng Nai. Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai và các Sở, ngành sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp”. Ông Trần Văn Vĩnh cảm ơn các doanh nghiệp Nhật Bản đã chọn Việt Nam, đặc biệt là chọn Đồng Nai để đầu tư.

Giao thuong.jpg

Sau khi kết thúc Hội nghị đối thoại doanh nghiệp Nhật Bản, các doanh nghiệp tham dự phần Hội nghị giao thương doanh nghiệp Nhật Bản – doanh nghiệp Đồng Nai. Đây là dịp cho các doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp Đồng Nai có cơ hội trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm đối tác trong sản xuất, kinh doanh.

Trung bay SP1.jpg
 Trung bay SP2.jpg

Phòng Quản lý Doanh nghiệp.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang