• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
SỰ KIỆN GIAO LƯU NGUỒN NHÂN LỰC VỚI CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN TẠI ĐỒNG NAI.

Được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các Sở ngành, Chương trình phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp sản xuất do JICA tài trợ (giai đoạn 01) đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp và hiện nay chương trình tiếp tục được triển khai giai đoạn 02. Với những thành quả đạt được, được các bên tham gia và doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá cao. Nhằm mục đích hỗ trợ nâng cao kỹ năng cho nguồn nhân lực hiểu biết về Nhật Bản và tạo cơ hội gặp gỡ với các doanh nghiệp của Nhật Bản, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai phối hợp Cục Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp vùng Kansai (METI - Kansai), Hiệp hội AOTS, 11 Điều phối viên thuộc Ban Quản lý, Sở Kế hoạch Đầu tư, Sở Công thương, Trường Đại học Lạc Hồng và Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Cao Đồng Nai tổ chức buổi giao lưu giữa sinh viên với các doanh nghiệp Nhật Bản tại Khách sạn Central Park vào ngày 18/10/2018. Đại diện UBND tỉnh: Ông Trần Văn Vĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu tại Hội nghị. Đến tham dự hội nghị còn có Đại diện các Sở, Ban ngành, 24 Doanh nghiệp Nhật Bản và hơn 100 sinh viên đến từ hai trường Đại học Lạc Hồng và Cao đẳng Công nghệ cao Đồng Nai.

 FB_IMG_1540429463332.jpg

 

Buổi giao lưu đã tạo điều kiện cho các sinh viên có cơ hội nắm bắt được nhu cầu của doanh nghiệp cũng như trao đổi kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nhật bản. Đồng thời, lắng nghe những chia sẻ mong đợi từ phía Đại diện các công ty về nguồn nhân lực ở Đồng Nai và những mong muốn từ phía nhà trường trong công tác đào tạo đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.

 

H1.png 
 Thay mặt Ban tổ chức, Ông Phạm Văn Cường - Phó Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đống Nai - ghi nhận những ý kiến đóng góp, những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại từ phía doanh nghiệp và nhà trường trong việc phát triển nguồn nhân lực, để báo cáo UBND tỉnh nhằm định hướng, chỉ đạo công tác đào tạo của tỉnh nhà, đáp ứng tốt cho nhu cầu của các doanh nghiệp Nhật Bản.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang