• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
UBND TỈNH ĐỒNG NAI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO THƯƠNG DOANH NGHIỆP ĐỒNG NAI – DOANH NGHIỆP ĐỨC

​       Hội nghị Đức 2.jpg

      Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp Đồng Nai có điều kiện tìm hiểu, mở rộng giao thương với thị trường Đức, ngày 07/12/2018 tại Khách sạn Đồng Nai, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị giao thương Doanh nghiệp Đồng Nai - Doanh nghiệp Đức.

Tham dự và chủ trì Hội nghị có Ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cùng lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội Xuất nhập khẩu tỉnh, Hội doanh nhân trẻ và một số doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Đồng Nai. Phía đoàn Doanh nhân Đức có Tiến sỹ Stephan Rudolph- Quốc vụ khanh Bộ Kinh tế - Lao động và Y tế bang Mecklenburg-Vorpommern cùng một số giáo sư, tiến sỹ thuộc các trường Đại học, các doanh nhân trong vùng Mecklenburg-Vorpommern của Đức. 

Hoi nghi Duc 1.jpg 
 

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Quốc Hùng nhấn mạnh hiện nay Đức là quốc gia đứng thứ 10/45 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Đồng Nai, Đồng Nai cũng xuất khẩu nhiều mặt hàng có kim ngạch giá trị vào thị trường Đức như hàng may mặc, hồ tiêu… nhưng thực tế giao thương chưa tương xứng với tiềm năng sẵn có ủa cả hai bên. Lãnh đạo tỉnh mong muốn các doanh nhân của Cộng hòa Liên bang Đức quan tâm đến một số lĩnh vực mà Đồng Nai hiện nay đang mời gọi đầu tư, hợp tác từ phía nước bạn như ngành máy móc thiết bị chế tạo, xử lý chất thải, năng lượng xanh, năng lượng tái tạo.

Các trường Đại học và doanh nghiệp Đức muốn tìm hiểu cơ hội hợp tác trên lĩnh vực hạ tầng y tế, đào tạo chuyên sâu về bảo vệ môi trường, đầu tư thiết bị tạo năng lượng mặt trời, thiết bị bảo hộ lao động…

Một số doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động tại Đồng Nai như Vinastar, Solar G7 đã có phần trình bày về năng lực công ty gây ấn tượng với đoàn doanh nhân bang Mecklenburg-Vorpommern của Đức. Công ty Solar G7 sử dụng ngay nguồn điện đang phát tại Hội nghị từ hệ thống thiết bị của công ty sử dụng năng lượng mặt trời để thuyết minh cho sản phẩm của mình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đại diện Công ty Điện mặt trời Sonnenexpress phía đoàn Đức.

Sau hội nghị, chính quyền và doanh nhân 02 địa phương (tỉnh Đồng Nai- bang Mecklenburg-Vorpommern) hứa sẽ tiếp tục quan tâm, tìm hiểu kỹ cơ hội để cùng hợp tác, phát triển. Tiến sỹ Stephan Rudolph đề nghị tỉnh Đồng Nai sắp xếp đến làm việc với chính quyền, doanh nhân bang Mecklenburg-Vorpommern của Đức để mở rộng kết nối giao thương hơn nữa trong thời gian tới.

Phòng Quản lý Doanh nghiệp​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang