• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
PHONG TRÀO CHỐNG RÁC THẢI NHỰA

Ngày 24/12/2018, UBND Tỉnh có Kế hoạch số 14174/KH-UBND về việc phát động phong trào “Chống rác thải nhựa” trên địa bản tỉnh Đồng Nai.

Mục đính của chương trình này là kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa” nhằm huy động sự tham gia của cộng đồng trong việc thu gom, phân loại các sản phẩm đã sử dụng làm từ nhựa, bao bì, túi nilon và vận chuyển đến nơi tái chế, xử lý theo quy định. Các hoạt động cụ thể như:  

- Ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải; giải quyết những vấn đề môi trường bức xúc trên địa bàn dân cư, cơ quan, đơn vị, trường học, cơ sở sản xuất, kinh doanh; thực hiện khơi dòng chảy, nạo vét kênh mương, ao hồ, hệ thống thoát nước,...

- Treo băng rôn, pano, áp phích, khẩu hiệu để hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa” ở nơi công cộng, các đường phố chính, trụ sở cơ quan làm việc, nơi đông người qua lại nhằm nhắc nhở mọi người cùng hành động bảo vệ môi trường.

- Tổ chức diễu hành, cổ động về bảo vệ môi trường qua đó vận động người dân thay đổi thói quen tiêu dùng và thải bỏ chất thải nhựa, đặc biệt là các sản phẩm nhựa sử dụng một lần.

- Tổ chức các buổi sinh hoạt, học tập và phổ biến về tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường và hệ sinh thái; tổ chức các buổi học tập, phân loại chất thải rắn tại nguồn kết hợp lồng ghép phổ biến các chuyên đề về giá trị của chất thải nhựa đối với cuộc sống; các biện pháp sử dụng các sản phẩm từ vật liệu nhựa hiệu quả, tránh lãnh phí.

Theo kế hoạch, Ban Quản lý các KCN sẽ tiến hành phổ biến đến các Công ty kinh doanh hạ tầng KCN và các doanh nghiệp trong các KCN đồng loạt tổ chức các hoạt động tham gia hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa”./.​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang