• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỘI NGHỊ GẶP GỠ DOANH NGHIỆP TRONG NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI NĂM 2019

​         Ngày 22/3/2019, tại Trung tâm Hội nghị Eros Palace Luxury, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị gặp gỡ Doanh nghiệp trong nước năm 2019.

trong nuoc 4.jpg
(Toàn cảnh Hội nghị)

Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Quốc Hùng – Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng với lãnh đạo các Sở, Ban ngành địa phương. Tham dự Hội nghị có đại diện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, các Công ty hạ tầng và trên 700 đại biểu đại diện cho gần 500 doanh nghiệp trong nước tại Đồng Nai.

Năm 2018, trong điều kiện chung có những thời cơ lẫn thách thức đan xen, Đồng Nai đã phát huy những tiềm năng lợi thế, duy trì tốc độ phát triển GRDP tăng 8,1%, thu nhập bình quân đầu người trên địa bàn tỉnh 104 triệu đồng/người/năm... Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực ổ định sản xuất – kinh doanh, đóng góp quan trọng vào việc duy trì tốc độ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh ổn định ở mức cao so với bình quân cả nước và phát triển theo chiều hướng bền vững.

Trao thuong TN.jpg 
 ​(UBND tỉnh trao Bằng khen cho các doanh nghiệp)

Tại Hội nghị Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai trao bằng khen cho 06 doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội bao gồm Công ty TNHH Hoàng Gia G.M.T, Công ty TNHH MTV phát triển đô thị và Khu công nghiệp IDICO, Công ty Tôn Phương Nam, Công ty CP cảng Đồng Nai, Công ty CP Ô tô Trường Hải, Công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai.

Phát biểu bế mạc tại Hội nghị Phó chủ tịch Nguyễn Quốc Hùng cho biết “Đất nước chúng ta nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng đang trong công cuộc CNH-HĐH, những khó khăn hạn chế là không tránh khỏi. Với phương châm “Chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp”, Hội nghị hôm nay chỉ là bước khởi đầu, với mục đích nắm bắt kịp thời những vướng mắc khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có thể phần nào tháo gỡ những khó khăn đó thông qua xác lập các kênh kết nối, cơ chế giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp sau đối thoại, góp phần củng cố niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp về quyết tâm và hành động thực tiễn của chính quyền tỉnh Đồng Nai trong việc tạo dựng môi trường kinh doanh thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đóng trên địa bàn”​.

Phòng Quản lý Doanh nghiệp

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang