• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỖ TRỢ TIÊU THỤ THỊT HEO TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI TRONG THỜI KỲ BỆNH DỊCH TẢ HEO CHÂU PHI DIỄN BIẾN PHỨC TẠP

Trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh dịch tả heo Châu Phi, đến nay đã bùng phát và lan nhanh đến 19 tỉnh phía Bắc của Việt Nam, nên một lượng lớn người tiêu dùng đã hạn chế dùng thịt heo và các sản phẩm thịt heo do nghi ngại ảnh hưởng của dịch tả lợn Châu Phi, làm cho lượng tiêu thụ heo của tỉnh Đồng Nai đã giảm 1/3 so với trước khi các tỉnh phía Bắc công bố dịch.

Theo Tổ chức Nông lương Liên Hợp Quốc (FAO), dịch tả lợn Châu Phi không lây truyền và gây bệnh cho người,… do đó, người tiêu dùng không nên hạn chế sử dụng các sản phẩm thịt heo. Việc tẩy chay thịt heo sẽ làm ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, kinh doanh của người chăn nuôi heo sạch, có truy xuất nguồn gốc. Về lâu dài, sẽ dẫn đến tình trạng người chăn nuôi bán tháo thịt heo, không tái đàn ảnh hưởng đến nguồn cung thịt heo cung cấp cho địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Để tạo điều kiện cho các trang trại, hộ chăn nuôi heo sạch, có truy xuất nguồn gốc trên địa bàn tỉnh được ổn định sản xuất, kinh doanh. Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai thông báo đến cán bộ công chức, viên chức và các doanh nghiệp có tổ chức bếp ăn tập thể hỗ trợ tiêu thụ thịt heo sạch, có nguồn gốc, có dấu kiểm dịch an toàn tại các điểm bán thịt heo có truy xuất nguồn gốc.

Đầu mối liên hệ nhằm thu mua heo sạch, có nguồn gốc, có dấu hiệu kiểm dịch an toàn trên địa bàn tỉnh: Trung tâm Xúc tiến Thương mại – Sở Công Thương Đồng Nai, điện thoại: 0251.3822220 hoặc các đơn vị có thể chủ động truy cập danh sách các đơn vị tham gia bình ổn giá mặt hàng thịt heo, các đơn vị cung cấp thịt heo đảm bảo an toàn, có truy xuất nguồn gốc trên website Sở Công Thương (http://sct.dongnai.gov.vn)

Trong quá trình liên lạc, thu mua gặp khó khăn, vướng mắc, đề nghị, các đơn vị phản hồi về Phòng Quản lý Thương mại – Sở Công Thương Đồng Nai, số điện thoại: 0251.3822.216 để được hỗ trợ.

​Phòng Quản lý Lao động (Diza)

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang