• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TRIỂN LÃM ẢNH VÀ PHIM PHÓNG SỰ – TÀI LIỆU VỀ ĐẤT NƯỚC, CON NGƯỜI; BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VÀ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU; CÁC DÂN TỘC TRONG CỘNG ĐỒNG ASEAN TẠI ĐỒNG NAI NĂM 2019

 

​          Thực hiện Chương trình hành độngcủa Chính phủ về tuyên  truyền, quảng bá ASEAN, về sự hình thành của Cộng đồng ASEAN và các lợi ích do Cộng đồng mang lại, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm ảnh và phim phóng sự  – tài liệu về đất nước, con người; bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu; các dân tộc trong Cộng đồng ASEAN tại Đồng Nai từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 9 năm 2019.

Hình triển lãm ASEAN.jpg
Triển lãm Cộng đồng ASEAN tại Đồng Nai

          Với mục tiêu giới thiệu đến đông đảo công chúng Việt Nam nói chung và người dân Đồng Nai nói riêng về vẻ đẹp đất nước, con người trong Cộng đồng ASEAN, những vấn đề về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu và các dân tộc trong Cộng đồng ASEAN. Triển lãm quy tụ khoảng 300 tác phẩm ảnh và gần 60 bộ phim phóng sự - tài liệu đã đạt giải hoặc lọt vào các kỳ chung khảo của các kỳ Liên hoan quốc tế Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức thời gian gầy đây.

Khách xem triển lãm ASEAN.jpg
Khách tham quan triển lãm

          Các tác phẩm trưng bày tại triển lãm không chỉ có chất lượng về nghệ thuật cao mà còn truyền tải những thông tin phong phú đa chiều về Cộng đồng ASEAN, giúp cho người xem có cái nhìn gần gũi, chân thực và hiểu biết hơn về phong tục tập quán, đời sống xã hội và những vấn đề nảy sinh trong khu vực. Qua đó, giúp cho người dân trong khu vực có điều kiện hiểu nhau hơn, xích lại gần nhau hơn và cùng chung tay xây dựng một Cộng đồng ASEAN đoàn kết, hữu nghị, hợp tác và phát triển vì lợi ích của nhân dân mỗi nước, vì hòa bình ổn định và phát triển của khu vực và toàn thế giới.

             Sau triển lãm, toàn bộ các tác phẩm ảnh và phim phóng sự - tài liệu sẽ được trao tặng lại cho UBND tỉnh Đồng Nai để tiếp tục tuyên  truyền, quảng bá về Cộng đồng ASEAN trong thời gian tiếp theo.

Ngọc Thủy – Văn phòng​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang