• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HƯỞNG ỨNG “NGÀY THẾ GIỚI TƯỞNG NIỆM CÁC NẠN NHÂN TỬ VONG DO TAI NẠN GIAO THÔNG” TẠI VIỆT NAM NĂM 2020

 

Năm 1993, Tổ chức Hòa bình Đường bộ (Road Peace) đã khởi xướng “Ngày Thế giới tưởng nhớ các nạn nhân TNGT đường bộ”. Đến ngày 27/10/2005, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã chính thức công nhận, chọn ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 11 hàng năm là ngày tưởng nhớ trên toàn cầu.

Hưởng ứng Ngày tưởng niệm nêu trên, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã lên kế hoạch tổ chức hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” lần đầu tiên vào ngày 19/11/2012. Sau đó kể từ năm 2013 trở đi, Việt Nam đã tổ chức thường niên trong phạm vi cả nước nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân khi tham gia giao thông; đồng thời, cảnh báo về thảm họa tai nạn giao thông (TNGT), các nguyên nhân và nguy cơ TNGT tại Việt Nam; nâng cao tinh thần trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có trách nhiệm bảo đảm trật tự ATGT, góp phần phòng ngừa TNGT, thực hiện mục tiêu giảm TNGT hàng năm.

Năm nay, các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2020 dự kiến diễn ra trong tháng 10 và tháng 11 năm 2020. Bên cạnh đó, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia sẽ phối hợp với Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức Lễ cầu siêu nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, thời gian dự kiến trong tháng 11 năm 2020. Ban ATGT tỉnh hoan nghênh các cơ sở tôn giáo trong tỉnh tùy theo điều kiện của mình tổ chức Lễ cầu siêu, Lễ cầu nguyện cho các nạn nhân tử vong do TNGT và bảo đảm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Các khẩu hiệu tuyên truyền trong thời gian hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2020 bao gồm: “Toàn dân tích cực hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông - 15/11/2020”, “Tính mạng con người là trên hết”, “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”, “Đã uống rượu, bia không lái xe”, “Không phóng nhanh, vượt ẩu”, “Không sử dụng điện thoại khi lái xe”, “Đi đúng phần đường, làn đường”, “Giảm tốc độ và nhường đường cho bộ hành và xe lăn của người khuyết tật đang qua đường”, “Tai nạn giao thông - nỗi đau còn đó”, “Hãy chia sẻ và giúp đỡ nạn nhân tai nạn giao thông”, “Chậm một phút - an vui cả đời”.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang