• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
SỰ KIỆN GIAO LƯU KẾT NỐI NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA SINH VIÊN VÀ CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN TẠI ĐỒNG NAI.

 

Chiều 27/11/2020, tại Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng Nai (huyện Long Thành), Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai chủ trì, phối hợp với các thành viên Tổ điều phối viên xúc tiến phát triển công nghiệp hỗ trợ tổ chức một buổi giao lưu, kết nối giữa sinh viên các trường trên địa bàn tỉnh với các doanh nghiệp Nhật Bản.

Nhằm hỗ trợ nâng cao kỹ năng cho nguồn nhân lực hiểu biết về doanh nghiệp và tạo cơ hội gặp gỡ với các doanh nghiệp của Nhật Bản. Đồng thời, giúp cho các doanh nghiệp Nhật Bản cơ hội giới thiệu về doanh nghiệp và tìm kiếm ứng viên phù hợp.

          Sự kiện thu hút 20 doanh nghiệp Nhật Bản và hơn 200 sinh viên đến từ các trường: Đại học Đồng Nai, ĐH Lạc Hồng, cao đẳng Công nghệ cao Đồng Nai, trung cấp kinh tế kỹ thuật số 2 tham gia giao lưu, kết nối.

         Tại buổi giao lưu, đại diện doanh nghiệp Nhật Bản đã chia sẻ về những khó khăn của doanh nghiệp khi tuyển dụng sinh viên mới ra trường; đại diện sinh viên Trường cao đẳng Công nghệ cao Đồng Nai chia sẻ về những kiến thức và công nghệ được học trong nhà trường. Sau đó, 20 doanh nghiệp tiến hành phỏng vấn toàn bộ số sinh viên nói trên.

        Đây là lần thứ 3, Ban Quản lý các Khu công nghiệp phối hợp tổ chức chương trình giao lưu này. Trong lần tổ chức đầu tiên (năm 2018) có 100 sinh viên; năm 2019 có 120 sinh viên tham gia giao lưu và phỏng vấn tuyển dụng tại sự kiện.

        Ông Phạm Văn Cường, Phó Trưởng ban Ban  quản lý các khu công nghiệp tỉnh cho biết, trong số 43 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Đồng Nai, Nhật Bản xếp thứ 3 về tổng vốn đầu tư với 263 dự án còn hiệu lực, trị giá 4,7 tỉ USD. Sự kiện giao lưu, kết nối nguồn nhân lực là một hoạt động trong chương trình Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp sản xuất do Cục kinh tế, Thương mại – Công nghiệp vùng Kansai (METI – Kansai) và UBND tỉnh Đồng Nai giao cho Ban quản lý các khu công nghiệp, phối hợp với các thành viên tổ điều phối viên tổ chức thực hiện.​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang