• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ ĐẦU TƯ CHO 06 DỰ ÁN

 

​Trong quý I năm 2021, mặc dù tình hình kinh tế đang còn ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, các doanh nghiệp tại Đồng Nai đã vượt qua khó khăn, ổn định và mở rộng hoạt động sản xuất. Nhằm trân trọng và thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tỉnh Đồng Nai với nhà đầu tư, đặc biệt là các Nhà đầu tư có các Dự án đầu tư tăng vốn đầu tư lớn, ngày 28 tháng 4 năm 2021, UBND tỉnh Đồng Nai đã long trọng tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 06 Nhà đầu tư.

Tính đến tháng 4/2021, các KCN trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã thu hút được thêm 18 dự án đầu tư mới FDI với số vốn đầu tư đăng ký là 249,23 triệu USD và 01 dự án đầu tư trong nước với số vốn 571,5 tỷ đồng (tương đương 24,63 triệu USD); đồng thời có 33 dự án FDI tăng vốn với số vốn tăng thêm là 386,9 triệu USD. Trong đó, có 06 dự án đầu tư tăng vốn lớn là các dự án của: Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty TNHH Vacpro Vietnam, Công ty TNHH Suheung Việt Nam, Công ty TNHH OM Digital Solutions Việt Nam, Công ty TNHH Samil Vina, Công ty TNHH Hưng nghiệp Formosa.

Cả 06 dự án trên đều là những dự án hiện hữu tại các KCN Đồng Nai và thực hiện tăng vốn đầu tư mở rộng quy mô dự án với số vốn đầu tư lớn, có ngành nghề phù hợp với chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh Đồng Nai

Tham dự buổi lễ, có sự có mặt của Bà Nguyễn Thị Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo, đại diện các Sở, ngành trong tỉnh. Đồng thời, cũng có sự tham gia của các Công ty kinh doanh hạ tầng các KCN và các Nhà đầu tư.

Theo phát biểu của Bà Nguyễn Thị Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi lễ: Tỉnh Đồng Nai rất vinh dự khi nhà đầu tư tiếp tục lựa chọn Đồng Nai để đầu tư thêm vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là trong giai đoạn kinh tế khó khăn vì dịch bệnh Covid-19.

hinh anh trao GCNĐKĐT.jpg


Buổi lễ trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại hiệu quả cao trong việc tăng cường hiệu quả công tác xúc tiến, thu hút đầu tư và tạo điều kiện lắng nghe ý kiến của các nhà đầu tư để xây dựng môi trường đầu tư ngày càng tốt đẹp, thể hiện đúng tinh thần trách nhiệm theo phương châm “chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp” của tỉnh Đồng Nai./.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang