• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỘI THẢO "GIẢI PHÁP CHO DOANH NGHIỆP LẦN ĐẦU ÁP DỤNG IFRS – CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI IFRS THÀNH CÔNG”

 

​​​Ngày 27/4/2021 Trung tâm Đào tạo-Cung ứng lao động kỹ thuật (SSTC) trực thuộc Ban Quản lý các KCN Đồng Nai (DIZA) phối hợp cùng Smart Train, Bộ Tài chính và Khu Công nghiệp AMATA đồng tổ chức hội thảo “ Giải pháp cho doanh nghiệp lần đầu áp dụng IFRS – Chia sẻ kinh nghiệm triển khai IFRS thành công”.

Hội thảo được tổ chức tại hội trường Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), 244 Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Đến dự Hội thảo có Ông Trịnh Đức Vinh - Phó Cục Trưởng Cục Quản lý giám sát kế toán - Bộ Tài Chính, Bà Võ Ngọc Thúy An - Giám đốc điều hành TMF Việt Nam, Ông Phạm Ngọc Hoàng Thanh - Giám đốc điều hành Smart Train, Ông Lê Nhất Duy - Giám đốc tài chính Công ty TNHH Sản xuất Constantia Việt Nam, Bà Đỗ Thị Bích Phượng - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo-cung ứng lao động kỹ thuật cùng với sự tham dự của hơn 200 vị khách mời đại diện cho 200 doanh nghiệp trong các KCN tại Đồng Nai.

Hội thảo nhằm chia sẻ kinh nghiệm triển khai IFRS tại Việt Nam. Lộ trình áp dụng IFRS được xây dựng theo từng giai đoạn, trong đó việc đưa vào áp dụng tự nguyện từ 2022.

Việc chuyển đổi từ các chuẩn mực kế toán Việt Nam sang IFRS của Việt Nam là một yếu tố quan trọng giúp cho các doanh nghiệp ở Việt Nam có thể hội nhập và gia nhập ở mức độ cao hơn nữa với các thị trường tài chính quốc tế. Ngoài các ảnh hưởng tích cực của việc áp dụng IFRS đối với các doanh nghiệp, sẽ có rất nhiều thách thức không nhỏ đang chờ đón họ ở phía trước. Việc lãnh đạo doanh nghiệp có những hiểu biết đúng đắn về những khó khăn, thách thức của việc chuyển đổi sang IFRS và có kế hoạch, lộ trình chuyển đổi một cách khoa học, bài bản, rõ ràng sẽ là một trong những tiền đề để doanh nghiệp có thể triển khai IFRS trong phạm vi doanh nghiệp cũng như trong phạm vi toàn tập đoàn một cách nhẹ nhàng, suôn sẻ và hiệu quả hơn.

 BDVI2.jpg

BDVI 1.jpg 

SSTC
 
 

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang