• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ “CHỐNG GIẢ BG” CỦA CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ SAO VIỆT

 

Thực hiện nội dung văn bản số 2398/SCT-TM ngày 18/5/2021 của Sở Công Thương về việc thông tin đến doanh nghiệp sử dụng công nghệ “Chống giả BG” của Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Sao Việt; Ban Quản lý các khu công nghiệp triển khai đến các doanh nghiệp nội dung sau:

Công nghệ “Chóng giả BG” là công nghệ hoàn toàn khác biệt với tất cả các loại công nghệ “Chống hàng giả” cả về giải pháp và công nghệ.

Sự khác biệt của Công nghệ “Chống giả BG” và công nghệ “Chống hàng giả”: Công nghệ “Chống hàng giả” ấn định trên chính con tem (công nghệ in, công nghệ chip) nhưng công nghệ “Chống giả BG” được hoạt động sau con tem, đó là cả hệ thống công nghệ 4.0 (công nghệ Blockchain; công nghệ Big data; công nghệ đám mây; trí tuệ nhân tạo AI). Bởi hệ thống công nghệ 4.0 này, từng sản phẩm của nhà sản xuất sẽ được bảo vệ bởi những con robot điện toán trong suốt quá trình tạo ra sản phẩm, khi chúng tồn tại và trong suốt thời gian sản phẩm lưu thông trên thị trường. Quá trình sản phẩm của nhà sản xuất lưu thông trên thị trường được hệ thống công nghệ “truy vết và định vị trên bản đồ Google” giúp người tiêu dùng xác định được nơi sản phẩm thật được bán, hệ thống công nghệ thông báo cho người tiêu dùng biết họ đang chuẩn bị mua phải hàng giả hay hàng thật trước khi quyết định mua. Nhờ có khả năng này, công nghệ “Chống giả BG” cũng giúp các cơ quan chức năng định vị và khoanh vùng khu vực có hàng giả hàng nhái nhanh chóng tiếp cận và chặn đứng. Ngoài ra công nghệ “Chống Giả BG” còn mang theo rất nhiều tính năng thông minh khác nhằm hỗ trợ cho nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng khi sản phẩm được bảo vệ bởi công nghệ BG.

Công nghệ “Chống giả BG” đã được triển khai sử dụng trên thị trường từ năm 2014, được các nhà sản suất uy tín tin dùng. Năm 2017 công nghệ “Chống giả BG” được báo cáo tại tổ chức Sở Hữu trí tuệ thế giới WIPO – Gerneva, Thụy Sỹ. Tại triển lãm công nghệ “Chống giả BG” được trao Huy chương vàng và giải đặc biệt. Năm 2020 công nghệ “Chống giả BG” được Chính phủ Việt Nam trao tặng bằng khen.

Triển khai công nghệ “Chống giả BG” để đẩy lùi, tiến tới chặn đứng nạn hàng giả: trong những năm qua, công nghệ “Chống giả BG” đã bảo vệ thành công cho các nhà sản xuất trong lĩnh vực như phân bón, sản xuất các mặt hàng lương thực thực phẩm (gạo, phở khô, bún khô, café, tiêu, thanh long,…), thực phẩm chức năng (tinh chất màng gạo), rượu – cồn,…sản xuất cấu kiện bê tông (cột điện, hào kỹ thuật, cống ngầm, hố ga thoát nước ngầm, đê biển, mương nông nghiệp,…) và các lĩnh vực khác.

Công nghệ “Chống giả BG” đã ứng dụng cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tỉnh Thái Bình, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Nhà Trang,….

Công nghệ “Chống giả BG” là công nghệ tiên phong giúp các doanh nghiệp Việt phát triển trong nước và vươn ra thị trường quốc tế. Công nghệ “Chống giả BG” là công cụ đắc lực không thể thiếu giúp nhà sản xuất bảo vệ các sản phẩm có thế mạnh của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước cũng như bảo vệ thương hiệu các doanh nghiệp Việt Nam một cách hữu hiệu nhất.

Trước sự phát triển hội nhập kinh tế thị trường, Việt Nam đón nhận ồ ạt hàng hóa nhập khẩu và vấn nạn hàng buôn lậu phức tạp gây rất nhiều khó khăn cho các cơ quan chức năng trong các cuộc chiến chống hàng buôn lậu của Đảng và Nhà nước. Công nghệ “Chống giả BG” định vị và truy vết nguồn gốc sản phẩm, đây chính là công cụ giúp đẩy lùi vấn nạn này.

Công nghệ “Chống giả BG” chung tay bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả phá hoại nên kinh tế và sức khỏe giống nòi Việt Nam.

Công nghệ “Chống giả BG” sẽ đóng góp tích cực chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước là người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Công nghệ “Chống giả BG” bảo vệ nhà sản xuất – bảo vệ người tiêu dùng – Ngăn chặn nạn hàng nhái hàng giả!

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Sao Việt:

-  Trụ sở chính: Tầng 2, tòa nhà Giao Châu, số 102A đường Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Điện thoại: 0254.3257.938; Email: info@congnghesaoviet.com;

-  Văn phòng Đại diện: 52 DC8, phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai triển khai để các doanh nghiệp biết, thực hiện khi có nhu cầu.
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang