• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
GIA HẠN THỜI GIAN NHẬN TÁC PHẨM DỰ THI CUỘC THI “ẢNH ĐẸP ĐA DẠNG SINH HỌC” NĂM 2021

 

Nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo tồn và sử dụng bền vững đa dạng sinh học, cũng như khơi dậy niềm đam mê, khả năng sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật có nội dung và ý nghĩa sâu sắc về chủ đề bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học. Đồng thời, tổng hợp những hình ảnh đẹp về đa dạng sự sống của sinh vật trong các hệ sinh thải từ đó truyền tải thông điệp về bảo tồn thiên nhiên và đang dạng sinh học tại Đồng Nai. Ngày 30/3/2021, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai đã có văn bản số 2128/STNMT-CCBVMT về việc phát động cuộc thi “Ảnh đẹp đa dạng sinh học” năm 2021 và thời gian nhận tác phẩm dự thi cuối cùng là ngày 10/5/2021.

Tuy nhiên, để đảm bảo về số lượng và chất lượng các tác phẩm tham gia dự thi, Sở Tài nguyên và Môi trường đã có văn bản số 3499/STNMT-CCBVMT ngày 18/5/2021 về việc gia hạn thời gian nhận tác phẩm dự thi cuộc thi “Ảnh đẹp đa dạng sinh học năm 2021”. Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường gia hạn thời gian việc nhận các tác phẩm dự thi cuộc thi “Ảnh đẹp đa dạng sinh học” đến ngày 31/7/2021. Cụ thể về thể lệ cuộc thi như sau:

-  Nội dung ảnh dự thi: tác phẩm tham gia cuộc thi “Ảnh đẹp đa dạng sinh học” năm 2021 phải được chụp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và thể hiện được nội dung liên quan đến sự phong phú và đa dạng về nguồn tài nguyên sinh học của tỉnh Đồng Nai (cảnh quan thiên nhiên, cảnh đẹp về các hệ sinh thái, các loài sinh vật,…); phản ánh các hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ thiên nhiên và môi trường của các tổ chức, cá nhân; sự tích cực trong hoạt động quản lý và sử dụng bền vững tài nguyên, cộng đồng tham gia phối hợp quản lý và sử dụng tài nguyên thiên nhiên của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; sự tương tác – hài hòa giữa con người với thiên nhiên,…

-  Mỗi bộ ảnh (màu hoặc ảnh đen trắng) tham dự thi phải đạt từ 5-10 ảnh (mỗi ảnh có kích thước 18x21cm), có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại (không sử dụng máy ảnh phim); có tên, chủ đề, thông tin địa điểm cụ thể xây dựng tác phẩm và lời giới thiệu về tác phẩm; bộ ảnh tham gia dự thi không được sử dụng các phần mềm can thiệp, chắp ghép, chỉnh sửa. Ban Tổ chức sẽ kiểm tra file gốc khi cần thiết.

Tác phẩm dự thi gửi về Sở Tài nguyên và Môi trường (Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường) theo chỉ: 520 đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai; điện thoại 0251.3829109, Email: pttcd.kttnmt@gmail.com.

Cuộc thi dành cho tất cả các công dân Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. Do đó, Ban Quản lý các KCN thông báo và rất mong tất cả người lao động trong các KCN trên địa bàn tỉnh Đồng Nai hưởng ứng, tham gia dự thi./.​

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang