• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
VỀ VIỆC HỖ TRỢ ĐƯA NGƯỜI CÓ VÉ MÁY BAY ĐI NƯỚC NGOÀI ĐẾN CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ THỰC HIỆN CHUYẾN BAY

1. Người có vé máy bay đi nước ngoài trong quá trình di chuyển từ nơi xuất phát đến cảng hàng không quốc tế (HKQT) để thực hiện chuyến bay đi nước ngoài cần tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc sau đây:

- Khi cơ quan chức năng kiểm tra tại các chốt kiểm soát: xuất trình hộ chiếu (kèm theo visa còn hiệu lực); vé máy bay (bằng giấy hoặc điện tử) trong
đó gồm có: Code vé máy bay, thời gian bay, ngày bay, số hiệu chuyến bay; Giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 còn hiệu lực bằng phương pháp RT-PCR; thực hiện khai báo y tế và thực hiện nghiêm biện pháp 5K theo quy định của Bộ Y tế.

- Đảm bảo tối đa 04 người đi 01 xe bao gồm: 01 hoặc 02 lái xe và 02 người có vé máy bay ra nước ngoài trên cùng 01 chuyến bay.

2. Người lái xe ô tô trong quá trình đưa người có vé máy đi nước ngoài đến cảng HKQT và khi quay trở lại địa phương nơi xuất phát phải tuyệt đối tuân
thủ nguyên tắc sau đây:

- Hành trình từ nơi xuất phát đến cảng HKQT: Trên xe chỉ có người lái xe ô tô và người có vé máy bay đến cảng HKQT để đi nước ngoài.

- Hành trình từ cảng HKQT quy trở lại nơi xuất phát: Trên xe chỉ có duy nhất lái xe đã đưa người có có vé máy bay đi nước ngoài đến cảng HKQT.

- Khi các cơ quan chức năng kiểm tra tại các chốt kiểm soát: xuất trình bản phô tô vé máy bay (hoặc vé máy bay điện tử) của người đi nước ngoài trong đó gồm có: Code vé máy bay, thời gian bay, ngày bay, số hiệu chuyến bay; Giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 còn hiệu lực bằng phương pháp RT-PCR; phiếu xác nhận thông tin (ghi rõ tên từng người có vé máy bay, hành trình chiều đi, chiều về và mục đích chuyến đi đưa người đến cảng HKQT) có xác nhận của UBND cấp xã/phường nơi cư trú của lái xe ô tô; thực hiện khai báo y tế và thực hiện nghiêm biện pháp 5K theo quy định của Bộ Y tế.

- Đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng quy định của Bộ Y tế và nguyên tắc “1 cung đường, 02 địa điểm”, cụ thể: lái xe xuất phát từ
tỉnh Đồng Nai, sau khi đưa người có vé máy bay đi nước ngoài đến cảng HKQT để thực hiện chuyến bay thì phải ngay lập tức trở lại địa phương xuất phát, đảm bảo tuân thủ đúng lộ trình, không được dừng dọc đường trừ trường hợp xử lý nhu cầu vệ sinh cá nhân.

- Đảm bảo chấp hành các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương nơi đến. Lái xe phải 2 thực hiện ngay khai báo y tế tại cơ sở y tế xã/phường nơi cư trú ngay khi về đến địa phương.

3. Đề nghị Công an tỉnh, UBND các huyện, thành phố: Phối hợp chỉ đạo các chốt kiểm soát tạo điều kiện thuận lợi cho người có vé máy bay đi nước ngoài được đi đến cảng HKQT để thực hiện chuyến bay khi đáp ứng đủ các yêu cầu quy định tại Phụ lục I (đính kèm tại đây: Phụ Lục I_Phieuthongtin-khachhang-sưdungoto-dencanghangkhong_dedinuocngoai.pdfPhụ Lục I_Phieuthongtin-khachhang-sưdungoto-dencanghangkhong_dedinuocngoai.pdf), người lái xe ô tô đưa người có vé máy bay đi nước ngoài được đến cảng HKQT và quay lại nơi xuất phát khi đáp ứng đủ các yêu cầu, quy định tại Phụ lục II (đính kèm tại đây: Phụ lục II_Phieuxacnhan_thongtin_nguoidieukhien-phuongtien-dencanghangkhong.pdfPhụ lục II_Phieuxacnhan_thongtin_nguoidieukhien-phuongtien-dencanghangkhong.pdf) kèm theo Công văn số 8272/BGTVT-VT ngày 11/8/2021 của Bộ Giao thông vận tải.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang