• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TỈNH ĐỒNG NAI DỰ KIẾN TĂNG MẬT ĐỘ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRONG CÁC KHU CÔNG NGHIỆP

 

Theo báo cáo của Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai, mặc dù bị ảnh hưởng dịch Covid-19, nhưng tình hình thu hút đầu tư, xây dựng phát triển hạ tầng trong các khu công nghiệp của tỉnh năm 2020 vẫn đạt kết quả cao, vượt kế hoạch đề ra, theo đó:

Trong năm 2020, các khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai đã thu hút gần 1,3 tỷ USD, đạt 115% so với kế hoạch. Riêng quý I/2021, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư 10 dự án đầu tư mới có vốn nước ngoài, 1 dự án trong nước; chấp thuận 19 dự án đầu tư mở rộng với tổng vốn đầu tư tăng thêm là 320 triệu USD 1 dự án tăng vốn với tổng vốn tăng là 750 tỷ đồng.

Các dự án thu hút mới đều có hoạt động trong lĩnh vực, ngành nghề đa dạng, phù hợp vớiđịnh hướng thu hút của tỉnh Đồng Nai như: Dự án công nghiệp hỗ trợ, các dự án có ứng dụng công nghệ cao, hiện đại, dự án thân thiện với môi trường, sử dungj ít lao động...

Tại cuộc họp, đại diện Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai đã kiến nghị xử lý nhiều khó khăn, vướng mắc, trong đó có vướng mắc liên quan đến mật độ xây dựng trong khu công nghiệp ở Đồng Nai mới đạt 40-60%; mật đọ xây dựng này hiện nay thấp hơn quy định Bộ Xây dựng cho phép (tối đa 70%). Trong tình hình quỹ đất khu công nghiệp ngày càng thu hẹp, để tháo gỡ vướng mắc trên, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai đề nghị UBND tỉnh Đồng Nai cho phép tăng mật độ xây dựng để có thêm đất công nghiệp cho thuê, tạo cơ hội đầu tư cho nhiều nhà đầu tư khác tham gia hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh vào các Khu công nghiệp Đồng Nai.

Trước các kiến nghị trên, bà Nguyễn Thị Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu các sở, ngành phối hợp hỗ trợ giải quyết vướng mắc nêu trên; đồng thời chỉ đạo Sở Xây dựng tập trung giải quyết hồ sơ quy hoạch xây dựng chi tiết các khu công nghiệp để có phương án tăng tỷ lệ mật độ xây dựng trong khu công nghiệp, đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật​
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang