• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TRIỂN KHAI “CÔNG NGHỆ CHỐNG GIẢ BG” ĐỂ BẢO VỆ NHÀ SẢN XUẤT VÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG

 ​          Sáng ngày 21/12 và ngày 22/12/2021, theo chương trình hoạt động năm 2021, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Đồng Nai (Ban Quản lý) phối hợp với các sở, ban ngành liên quan tổ chức Hội nghị giao ban doanh nghiệp Khu Công nghiệp năm 2021 bao gồm nội dung Trao đổi các vấn đề liên quan đến giải pháp “Công nghệ Chống giả BG” đến các doanh nghiệp thông qua hình thức trực tuyến.

          Tham dự hội nghị gồm có: Bà Dương Thị Xuân Nương – Phó trưởng ban, đại diện các phòng ban của Ban Quản lý; đại diện Sở Kế hoạch Đầu tư; Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Sở Công Thương; Sở Y tế; Cục Hải quan; Cục Thuế; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Công An tỉnh.

 55a60d9fada767f93eb6.jpg
 Hình 1: Bà Dương Thị Xuân Nương điều hành hội nghị giao ban
         Về phía Công ty giải pháp và công nghệ Sao Việt, có ông Vũ Việt Chiến, Giám đốc; Ông Trần Thanh Tú, Phó Giám đốc và các cán bộ nhân viên công ty

         Đặt biệt, có sự tham dự của ông Nguyễn Đức Lê, Phó Cục trưởng Cục nghiệp vụ Quản lý thị trường thuộc Bộ Công thương tham dự và phát biểu.

       Thông qua phần chia sẽ của ông Vũ Việt Chiến, hội nghị là cơ hội để các doanh nghiệp tại Khu Công nghiệp tỉnh Đồng Nai cùng nghiên cứu, trao đổi, chia sẻ nhận thức và kinh nghiệm về các giải pháp, công nghệ giúp chống làm giả sản phẩm đã và đang sử dụng để  nhằm bảo vệ thương hiệu và uy tín của công ty trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

0d0d6338c300095e5011.jpg
Hình 2: Giấy chứng nhân xác lập kỷ lục của Tổ chức kỹ lục Việt Nam
         Trung Tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam đã phối hợp với Tổ chức Kỷ lục Quốc gia xác minh và công bố “Chống giả BG” là Công nghệ 4.0 DUY NHẤT chống được giả sản phẩm. Công nghệ chống giả BG mang nhiều tính năng thông minh, sáng tạo được xây dựng và phát triển bởi 05 bằng sáng chế và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay bao gồm Big data, Blockchain, Công nghệ mã vạch nén, trí tuệ AI và Công nghệ dữ liệu siêu phân luồng.
Thông qua buổi hội thảo các Doanh nghiệp đã được trang bị thêm kiến thức về Công nghệ “Chống giả BG”, sử dụng Công nghệ Chống giả BG góp phần bảo vệ thương hiệu Nhà sản xuất, chấm dứt vấn nạn hàng giả, hàng nhái.

        Dự kiến, trong thời gian tới, Trung tâm Đào tạo – cung ứng lao động kỹ thuật (SSTC) thuộc Ban Quản lý các Khu Công nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty giải pháp và công nghệ Sao Việt để triển khai các hội thảo giới thiệu công nghệ chống giả BG của công ty Sao Việt đến với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

        Ngoài ra, quý doanh nghiệp quan tâm, tìm hiểu đến công nghệ chống giả BG để bảo vệ cho sản phẩm của mình có thể liên hệ với Trung tâm SSTC.

         Thông tin về Công nghệ chống giả BG: https://youtu.be/OAeE2_L4iog

Theo ​SSTC

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang