• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
VỀ VIỆC THỐNG NHẤT TIẾP NHẬN ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH THỰC HIỆN “ĐỀ ÁN TRỒNG MỘT TỶ CÂY XANH GIAI ĐOẠN 2021 - 2025” CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI

 

Thực hiện ủy quyền của Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN Đồng Nai, Ông Hoàng Văn Trương – Trưởng phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng triển khai nội dung cuộc họp về việc tiếp nhận sự hỗ trợ kinh phí mua cây giống và triển khai nội dung nhận trồng và chăm sóc cây xanh từ các Công ty Kinh doanh Hạ tầng KCN và các Doanh nghiệp trong KCN đã đăng ký đợt 1; đồng thời thông tin kết quả hỗ trợ kinh phí của các Đơn vị nêu trên đã đăng ký. Sau khi trao đổi, Đại diện Ban Quản lý các KCN, Đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cùng các Đơn vị tham dự thống nhất như sau:

- Ban Quản lý các KCN và Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn ghi nhận và cảm ơn đến các Công ty Đầu tư Kinh doanh Hạ tầng KCN và Doanh nghiệp đã đăng ký tham gia ủng hộ Chương trình thực hiện  “Đề án trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh.

- Thống nhất tiếp nhận sự hỗ trợ từ 09 Công ty Đầu tư Kinh doanh Hạ tầng KCN và 01 Doanh nghiệp trong KCN đăng ký ủng hộ Chương trình thực hiện “Đề án trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” (Đợt 1) theo danh sách (Đính kèm).

- Đối với hình thức và hỗ trợ của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tín Nghĩa và các Công ty thành viên đăng ký nhận trồng và chăm sóc cây xanh với diện tích khoảng 01 ha: Đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cử cán bộ đầu mối hướng dẫn thực hiện sớm.

- Đề nghị các Đơn vị đăng ký ủng hộ Chương trình Đề án  thực hiện chuyển khoản kinh phí ủng hộ chương trình Đề án thông qua số tài khoản: 0121000864016, Ngân hàng Vietcombank Đồng Nai của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đồng Nai, trong đó ghi rõ nội dung chuyển khoản: Ủng hộ chương trình thực hiện Đề án trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (Đợt 1).

- Đề nghị các Công ty Đầu tư Kinh doanh Hạ tầng KCN và các Doanh nghiệp trong KCN tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tỉnh về kinh phí mua cây giống và tham gia tích cực các đợt trồng và chăm sóc cây xanh định kỳ hàng năm theo thông báo và hướng dẫn của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; đồng thời tích cực thông tin phổ biến đến các Doanh nghiệp sản xuất trong KCN hưởng ứng, tham gia Chương trình Đề án.

- Sau khi tiếp nhận ủng hộ từ phía Doanh nghiệp, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn có thư cám ơn đến các doanh nghiệp và thông tin đến Ban Quản lý các KCN biết, phối hợp tổng hợp (theo định kỳ và hàng năm). Đề nghị bao gồm cả các doanh nghiệp trong KCN đăng ký ủng hộ trực tiếp về Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

- Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tiếp tục phối hợp Ban Quản lý các KCN Đồng Nai thông tin những chính sách về tôn vinh, khen thưởng, ghi nhận sự hưởng ứng, đóng góp tích cực từ Doanh nghiệp ủng hộ Đề án.

- Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn rà soát, thông tin Ban Quản lý các KCN về lợi ích, chứng nhận, khi tham gia Chương trình Đề án đối với các Doanh nghiệp sản xuất (Chứng nhận xanh, chứng nhận góp phần giảm thiểu khí thải nhà kính,...) để Ban Quản lý các KCN tuyên truyền, vận động các Doanh nghiệp trong KCN tích cực hơn nữa tham gia chương trình Đề án.

- Đề nghị các Công ty Đầu tư Kinh doanh Hạ tầng KCN và các Doanh nghiệp trong KCN đã đăng ký, chuyển khoản kinh phí hỗ trợ Chương trình thực hiện “Đề án trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” trước ngày 05/8/2022 để kịp mua cây giống trồng rừng trong mùa mưa năm 2022.

- Đối với các Công ty Đầu tư Kinh doanh Hạ tầng KCN và các Doanh nghiệp chưa đăng ký, Ban Quản lý các KCN đề nghị các đơn vị tiếp tục nhiệt tình đăng ký ủng hộ Đề án gửi Ban Quản lý các KCN tổng hợp tiếp nhận cho các đợt tiếp theo trong giai đoạn 2021 – 2025.

          Trên đây là thông báo nội dung cuộc họp về việc tiếp nhận ủng hộ Chương trình thực hiện “Đề án trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025” đợt 1, Ban Quản lý các KCN Đồng Nai thông báo đến các Đơn vị tham dự phối hợp thực hiện. (Đính kèm danh sách các Doanh nghiệp hỗ trợ)

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang