• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỘI NGHỊ GẶP GỠ DOANH NGHIỆP FDI NĂM 2023

​        Ngày 31/3/2023, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh năm 2023 và trao bằng khen cho 12 doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 05 dự án..

Hinh anh Hoi nghi.jpg
(Toàn cảnh Hội nghị)

       Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của ông Cao Tiến Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh cùng với lãnh đạo các Sở, Ban ngành địa phương. Tham dự Hội nghị có đại diện của Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, Văn phòng Văn hóa Kinh tế Đài Bắc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam, Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam,  Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc, Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chi hội Doanh nghiệp Hàn Quốc, Đài Loan tại Đồng Nai, các Công ty hạ tầng và hơn 160 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Đồng Nai.

Trong năm 2022, tổng vốn thu hút đầu tư cấp mới và tăng vốn là 1,15 tỷ USD, bằng 94% so cùng kỳ, và tăng 05% so với kế hoạch năm 2021 (kế hoạch 1,1 tỷ USD). Trong đó, cấp mới là 50 dự án, với tổng với vốn đăng ký 495,39 triệu USD, tăng 29% so cùng kỳ. Đa phần là các dự án sản xuất công nghiệp tập trung tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, trong đó, dẫn đầu vẫn là các dự án đầu tư từ Hàn Quốc, tiếp theo là Nhật Bản, Singapore, HongKong…

        Tại Hội nghị, đại diện các Hiệp hội, doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của UBND tỉnh Đồng Nai dành cho doanh nghiệp đồng thời cũng thẳng thắn trao đổi về những khó khăn vướng mắc về đường giao thông tại một số khu công nghiệp như: Long Đức, An Phước (H.Long Thành), Dầu Giây (H.Thống Nhất), Amata (TP.Biên Hòa)... xuống cấp, quá tải nhưng chậm nâng cấp, đầu tư. Một số khu công nghiệp gặp khó khăn trong tuyển dụng lao động tại chỗ, thiếu nhà ở, trường học... cho người lao động.

        Một số doanh nghiệp mong được hỗ trợ, hướng dẫn để triển khai nhanh về thủ tục đăng ký phòng cháy chữa cháy; cấp Giấy phép lao động cho người nước ngoài, tạm trú tại doanh nghiệp, tình hình bị cúp điện ngoài kế hoạch; bụi trong thi công dự án sân bay Long Thành ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp cũng như sức khỏe người lao động.

        Các câu hỏi gửi trước Hội nghị (25 câu) đã được các Sở ngành, đơn vị trả lời, dịch song ngữ Việt – Anh, in thành tài liệu phát tại Hội nghị. Các câu hỏi trực tiếp tại Hội nghị (18 câu) cũng đã được trả lời.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cảm ơn và ghi nhận những ý kiến phản ánh của các doanh nghiệp đồng thời chỉ đạo các Sở ngành, các huyện nhanh chóng rà soát theo thủ tục, kịp thời xử lý cho doanh nghiệp, đảm bảo thông tin truyền tải đến doanh nghiệp rõ ràng, đầy đủ vì khi doanh nghiệp còn phản ánh nghĩa là doanh nghiệp “chưa thông”. Bản thân là người đứng đầu UBND tỉnh, Ông sẽ chỉ đạo sát sao hơn đến các Sở ngành, các địa phương để hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp.

Phòng Quản lý Doanh nghiệp

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang