• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
LỄ KHÁNH THÀNH CÔNG TY TNHH TOMOE VIETNAM – CHI NHÁNH MIỀN NAM TẠI KCN LONG ĐỨC

Ngày 04/3/2019, Công ty TNHH Tomoe Vietnam đã tổ chức lễ khánh thành Chi nhánh Công ty tại KCN Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Dự án Công ty TNHH Tomoe Vietnam – Chi nhánh miền Nam thuộc sở hữu của Tập đoàn Taiyo Nippon Sanyo và tập đoàn Tomoe Shokai là các tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp khí gas công nghiệp đến từ Nhật Bản.

Thông qua việc thành lập thương hiệu Tomoe, các Chủ đầu tư đã phát triển nhiều nhà máy sản xuất và cung ứng các khí gas và các sản phẩm có liên quan tại Nhật Bản và nhiều nước trong khu vực Châu Á như Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Singapore, Indonesia, Philippin, Thái Lan…, hứa hẹn vươn xa thị trường ra các nước châu Âu và châu Mỹ.
le khanh thanh tomoe.jpg
         Tại Việt Nam, mặc dù chưa có lịch sử thành lập lâu đời, song thương hiệu Tomoe đã được thị trường Việt Nam biết đến. Dự án Công ty TNHH Tomoe Vietnam chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2012 với dự án đầu tiên tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Với kế hoạch tiếp tục gắn bó tại Việt Nam, sau thời gian hoạt động ổn định và phát triển tại thị trường phía Bắc, các Chủ đầu tư đã nhanh chóng mở rộng đầu tư ra khu vực phía Nam, hoàn thành công trình nhà xưởng hiện đại trên phần đất với diện tích 11.994,5 m2 tại Khu công nghiệp Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai; với vốn đầu tư đăng ký là 4.850.000 USD và mục tiêu hoạt động:  Sản xuất khí gas công nghiệp và các dịch vụ có liên quan.

Việc nhanh chóng đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh thông qua thành lập và đưa dự án tại Đồng Nai vào hoạt động, giúp Công ty TNHH Tomoe Vietnam nhanh chóng đẩy mạnh hình thành mạng lưới cung ứng sản phẩm từ bắc vào nam, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản xuất, cung ứng khí gas và các sản phẩm có liên quan đang tăng lên nhanh chóng tại Việt Nam và các khu vực lân cận.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Ông Phạm Văn Cường, Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN Đồng Nai cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công ty hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định và phát triển.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang