• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỘI THẢO TÁI CẤU TRÚC CƠ CẤU CHI PHÍ PHÙ HỢP CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP

​  Trong ngày 14/09/2023, Ban Quản Lý Các Khu Công Nghiệp Đồng Nai phối hợp với Smart Train và Khu công nghiệp Amata đồng tổ chức buổi hội thảo “Tái cấu trúc cơ cấu chi phí phù hợp cho sự phát triển doanh nghiệp”. Tham hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả đến từ Smart Train và gần 100 khách mời là các thành viên HĐQT, thành viên BGĐ, Giám đốc tài chính, Kế toán trưởng, Trưởng/Phó phòng và các chuyên viên phòng Tài chính – Kế toán… với sự hỗ trợ của Ngân hàng BIDV chi nhánh Đồng Nai và Công ty BIDV – SuMi TRUST.

Thời gian qua, khi thị trường bất động sản và thị trường chứng khoán phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp trong nước đã có cơ hội tiếp cận được với nguồn vốn rẻ, tăng trưởng vượt bậc tương đối dễ dàng, nhanh chóng và sinh lời cao. Các doanh nghiệp đã tận dụng điều kiện thuận lợi của thị trường để mở rộng cơ hội đầu tư, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên, rất ít doanh nghiệp quan tâm đến việc xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững, hay xây dựng cấu trúc doanh nghiệp hoặc quy trình hoạt động để đảm bảo hiệu quả lâu dài. Chính vì thế, trong bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang đối diện với hậu quả khắc nghiệt và khó khăn – đầu tư dàn trải, chi phí hoạt động cao, hoạt động không hiệu quả, trùng lắp và thiếu tổ chức. Các nhà lãnh đạo đang gặp khó khăn trong việc quản lý nhiều chuỗi kinh doanh đa dạng nhưng không có hoạt động bổ trợ.

379450821_343986861312474_8434220887433255296_n.jpg

Đây là thời điểm để quý doanh nghiệp nhanh chóng đánh giá lại và triển khai chiến lược thống nhất, thiết lập lại cấu trúc, quy trình hoạt động và nguồn nhân lực để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh. Qua đây giúp quý doanh nghiệp xác định lại chiến lược sản xuất kinh doanh, thiết lập lại cấu trúc công ty phù hợp, sắp xếp lại bộ máy tổ chức, cũng như thiết lập cơ chế kiểm soát rủi ro nhằm đạt được thành công, tăng trưởng bền vững và mang lại nhiều lợi ích như: Trọng tâm và phương hướng rõ ràng, giảm chi phí hoạt động, tăng lượng tiền mặt, quản trị dòng tiền tập trung và hiệu quả, nâng cao hiệu quả kiểm soát…         

Hội thảo cập nhật kiến thức còn mang đến cho các Anh/Chị cơ hội networking và tương tác với nhau thông qua buổi tiệc nhẹ giao lưu giữa giờ. Ban tổ chức hi vọng các đại diện doanh nghiệp đã được giải đáp nhiều thắc mắc thực tiễn để thực hiện tốt hơn công tác quản trị chi phí cho doanh nghiệp của mình.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang