• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP KCN LONG THÀNH

Ngày 13/10/2018, Công ty CP Sonadezi Long Thành (SZL) vừa tổ chức kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển KCN – Đô thị Long Thành và 15 năm thành lập Công ty.

KCN-Long-Thanh.jpg

Được thành lập vào ngày 13/10/2003 theo Quyết định số 3644/QĐCT.UBT của UBND tỉnh Đồng Nai, KCN Long Thành là đứa con tinh thần quý giá được sản sinh trên nền tảng sự kết hợp khéo léo gần 20 năm kinh nghiệm kinh doanh và quản lý của Tổng Công ty Sonadezi - một doanh nghiệp rất thành công trong lĩnh vực đầu tư, phát triển hạ tầng khu công nghiệp của tỉnh Đồng Nai.

KCN LT.JPG

Với tổng diện tích hơn 488 ha, KCN Long Thành được xem như một mô hình đô thị công nghiệp hoàn toàn mới, có ưu thế khác biệt hơn nhiều so với các KCN khác tại thời điểm thành lập. Kết hợp lợi thế về vị trí địa lý, lại có cơ chế chính sách ưu đãi về giá, môi trường đầu tư thông thoáng hấp dẫn, hạ tầng dịch vụ hiện đại đã giúp KCN Long Thành ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước. Tính đến tháng 10/2018  đã có 102 dự án FDI và 24 dự án trong nước đầu tư vào KCN Long Thành với tổng mức vốn đầu tư đạt hơn 1,6 tỷ USD.

Các nhà đầu tư vào KCN Long Thành đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Đài Loan, Pháp, Đan Mạch, Việt Nam... và tất cả đều hoạt động rất hiệu quả; trong đó có thể kể đến các nhà đầu tư thuộc các tập đoàn lớn trên thế giới như: Bosch, Olympus, Ajinomoto, Acrowel, Aurole Fine Chemical Products, KCC, Global Dyeing, Taihan, Suheung...

Việc có nhiều nhà đầu tư có tên tuổi lớn tin tưởng lựa chọn KCN Long Thành làm địa điểm đầu tư dự án hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian lâu dài được xem là minh chứng sống động nhất về độ uy tín của chủ đầu tư Sonadezi Long Thành cũng như sự hấp dẫn của KCN Long Thành đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước​.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang