• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TUYÊN TRUYỀN, QUẢNG BÁ VỀ ASEAN GIAI ĐOẠN 2019 – 2020 TẠI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI

​        Căn cứ Kế hoạch số 10312/KH-UBND ngày 06/9/2019 của UBND tỉnh Tuyên truyền, quảng bá về ASEAN giai đoạn 2019 – 2020 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Ban Quản lý các Khu công nghiệp (Ban Quản lý) đã ban hành Kế hoạch tuyên truyền, quảng bá tại các Khu công nghiệp. 

       thediplomat_2015-04-27_22-48-26-386x386.jpg
Cộng đồng ASEAN

          Việc ban hành kế hoạch với mục đích nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức về các lợi ích thiết thực mà Cộng đồng ASEAN đem lại; những đóng góp tích cực cho tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN giai đoạn 2019 – 2020 tạo sự đồng thuận trong hành động thúc đẩy sự tham gia chủ động, tích cực và trách nhiệm của Việt Nam trong Cộng đồng ASEAN. Kịp thời chuyển tải các thông tin về tình hình hợp tác ASEAN, đất nước, con người các nước ASEAN và sự tham gia của Việt Nam trong Cộng đồng ASEAN đến đông đảo người dân và các nhà đầu tư, thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau, đóng góp cho các nỗ lực nâng cao nhận thức của Cộng đồng ASEAN. Bên cạnh đó, kế hoạch giúp công chức tích cực nắm bắt cơ hội để hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển khi tham gia vào Cộng đồng ASEAN.

         Các nội dung tuyên truyền, quảng bá phù hợp với xung hướng phát triển. Tuyên truyền về thành tựu mà ASEAN đạt được trong quá trình hình thành và phát triển; nhấn mạnh những thay đổi của ASEAN trước và sau khi hình thành Cộng đồng. Tuyên truyền các chủ đề của trụ cột kinh tế ASEAN và các cơ hội mà Việt Nam có thế mạnh tham gia trong ASEAN. Tuyên truyền về quan hệ đối tác ASEAN – Nhật Bản, các lĩnh vực ưu tiên hợp tác giữa hai bên. Tuyên truyền, phổ biến các cam kết trong ASEAN đến cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua nhiều hình thức đối với các lĩnh vực truyền thống và các lĩnh vực khác. Trong đó chú trọng hướng đến giải quyết những vấn đề có thể xảy ra trong giai đoạn 2019 - 2025. Tuyên truyền các hoạt động của tỉnh hướng tới cộng đồng ASEAN.

            Hình thức tuyên truyền được đưa ra đa dạng và thiết thực như: Trên cổng thông tin điện tử; Thông qua các buổi họp cơ quan, sinh hoạt Đảng, các buổi sinh hoạt của Công đoàn, Chi đoàn; Các hội nghị, hội thảo, tập huấn, chuyên đề của tỉnh; Phối hợp cơ quan báo, đài thông tin, tuyên truyền về ASEAN; Thông qua các hoạt động, quảng bá, xúc tiến đầu tư, thương mại trong và ngoài nước; Thông qua công tác Bàn Kansai và các Chương trình Điều phối viên, Chương trình phát triển nguồn nhân lực  của tỉnh…

         Công tác tuyên truyền, quảng bá yêu cầu phải kịp thời, đầy đủ, hiệu quả, phù hợp với nhiệm vụ của Ban Quản lý. Đổi mới, đa dạng các hình thức tuyên truyền, nâng cao chất lượng các nội dung tuyên truyền. Tạo mạch tuyên truyền xuyên suốt, thường xuyên, liên tục; ưu tiên tuyên truyền đi vào từng vấn đề cụ thể, thực chất, có lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp; chia sẻ để khai thác kho dữ liệu chung tuyên truyền về ASEAN.​
Ngọc T​hủy - Văn phòng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang