• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TIẾP TỤC TRIỂN KHAI CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG COVID-19

Thực hiện đề nghị của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra tỉnh tại văn bản số 124/CV-BCĐ ngày 26/7/2020, để đảm bảo an toàn công tác phòng chống dịch tại các KCN trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, các doanh nghiệp cần tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống Covid-19. Cụ thể như sau:

1. Đề nghị người lao động từ Đà Nẵng đến hoặc trở về Đồng Nai từ ngày 13/7/2020 và người từ Quảng Ngãi đến hoặc trở về Đồng Nai từ ngày 17/7/2020 phải khai báo y tế trên phần mềm nCoV của Bộ Y tế và cách ly y tế tại nhà trong vòng 14 ngày kể từ ngày rời thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Ngãi theo hướng dẫn của ngành y tế.

          Các trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân số 416, 418, 419, 420 và các bệnh nhân khác (nếu có) phải cách ly tập trung tại các cơ sở cách ly tập trung của tỉnh và lấy mẫu xét nghiệm. Các trường hợp có triệu chứng liên quan đến Covid-19 phải được nhập viện, cách ly, xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2.

          2. Tuyên truyền người lao động tiếp tục sử dụng khẩu trang nơi công cộng, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn hoặc xà phòng. Thường xuyên thực hiện vệ sinh nơi làm việc, nơi ở theo hướng dẫn của ngành y tế.

          3. Tạm dừng các chuyến tham quan, du lịch, thăm thân nhân và những công việc không cần thiết khác đến thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ngãi.

          4. Thực hiện nghiêm các yêu cầu tại Công văn số 3949/CV-BCĐ ngày 24/7/2020 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống Covid-19.

          Đối với các chuyên gia về Việt Nam từ ngày 06/8/2020 phải được xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Real time-PCR trong thời gian từ 3 đến 7 ngày trước ngày nhập cảnh vào Việt Nam. Xét nghiệm phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm do Chính phủ phê duyệt hoặc thuộc hệ thống phòng xét nghiệm của Tổ chức Y tế thế giới. Đơn vị mời chuyên gia chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 khi mời chuyên gia vào làm việc.

          Báo cáo tình hình người lao động nước ngoài đã nhập cảnh vào các Khu công nghiệp Đồng Nai làm việc từ ngày 01/5/2020 đến nay và gửi về Ban Quản lý các KCN Đồng Nai (với các thông tin: tên, ngày tháng năm sinh, quốc tịch, số hộ chiếu, vị trí công tác, số Giấy phép lao động (nếu có), thời gian nhập cảnh vào Việt Nam, cửa khẩu nhập cảnh, địa điểm lưu trú hiện nay).

          Đề nghị doanh nghiệp tổ chức thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh tại doanh nghiệp theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng, thông tin kịp thời để thực hiện tốt việc kiểm soát và phòng chống dịch tại các doanh nghiệp trong KCN. Nghiêm cấm việc che dấu hoặc thông tin không đúng về dịch bệnh.

  Phòng Quản lý Lao động (Diza)​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang