• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỖ TRỢ NHẬP CẢNH ĐỐI VỚI THÂN NHÂN CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ, CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI LÀM VIỆC Ở ĐỒNG NAI

 

​     Thực hiện thông báo số 238/TB-VPCP của Văn phòng chính phủ ngày 12/7/2020 và công văn số 8807/UBND-KGVX ngày 29/7/2020 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc tạo điều kiện và hỗ trợ cho nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài được nhập cảnh vào làm việc tại tỉnh, Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai đã ban hành văn bản số 1473/SngV-LS-NVNONN ngày 15/9/2020 hướng dẫn giải quyết cho thân nhân của nhà đầu tư, chuyên gia người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

1. Về hồ sơ đề nghị hỗ trợ nhập cảnh:

- Văn bản đề nghị cho thân nhân của nhà đầu tư, chuyên gia người nước ngoài nhập cảnh: Nêu rõ lý do, nhu cầu cần thiết… Phương án dự kiến của doanh nghiệp về việc bố trí tổ chức cách ly và kiểm soát sức khỏe đối với thân nhân của nhà đầu tư, chuyên gia người nước ngoài.

- Danh sách thân nhân của nhà đầu tư, chuyên gia người nước ngoài (theo mẫu đính kèm).

- Bản sao giấy tờ chứng minh mối quan hệ nhân thân (Giấy đăng ký kết hôn, Sổ hộ khẩu, Giấy khai sinh…) có chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự (đính kèm bản dịch sang tiếng Việt của đơn vị có chức năng dịch thuật).

- Bản sao hộ chiếu, thẻ tạm trú (nếu có), giấy phép lao động (nếu có) của nhà đầu tư, chuyên gia người nước ngoài.

- Bản sao hộ chiếu, thẻ tạm trú (nếu có), giấy phép lao động (nếu có) của thân nhân nhà đầu tư, chuyên gia người nước ngoài.

- Bản sao Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

2. Doanh nghiệp đề nghị hỗ trợ cho thân nhân nhà đầu tư, chuyên gia người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam phải chủ động liên hệ với cơ quan y tế có thẩm quyền tổ chức đón người nước ngoài nhập cảnh tại sân bay đưa về địa điểm cách ly y tế và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế; đồng thời, báo cáo các thông tin có liên quan trước khi nhập cảnh tối thiểu 24 giờ, để Sở Ngoại vụ, Sở Y tế, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp giám sát. Nội dung báo cáo cụ thể như sau: họ tên, ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu, ngày - giờ hạ cánh và số hiệu chuyến bay khi thân nhân nhà đầu tư, chuyên gia người nước ngoài nhập cảnh.

Trường hợp gặp vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện, doanh nghiệp liên hệ Phòng Lãnh sự - Người Việt Nam ở nước ngoài thuộc Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai; địa chỉ: Số 07 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; số điện thoại: 02513.842049/842587 để được hướng dẫn, giải quyết./.​Mau_cung_cap_thong_tin_than_nhan_NQL_nguoi_nuoc_ngoai_xin_nhap_canh_Viet_Nam.docxMau_cung_cap_thong_tin_than_nhan_NQL_nguoi_nuoc_ngoai_xin_nhap_canh_Viet_Nam.docx


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang