• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THỰC HIỆN LẬP, NỘP HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG

Thực hiện chức năng quản lý nhà nước đối với khu công nghiệp theo Nghị định 35/2022/NĐ-CP ngày 28/5/2022 của Chính phủ, Ban Quản lý các KCN  nhận thấy, hiện nay đã có 18/31 KCN trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã được cấp Giấy phép môi trường theo quy định của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020, các KCN còn lại hiện nay đang thực hiện công tác bảo vệ môi trường theo các thủ tục môi trường đã được cấp trước ngày Luật Bảo vệ Môi trường năm 2020 có hiệu lực.

Do đó, ngày 15/7/2024 Ban Quản lý các KCN Đồng Nai đã có văn bản số 1937/KCNĐN-MT về việc thực hiện lập và nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép môi trường gửi các công ty đầu tư hạ tầng KCN trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, Ban Quản lý các KCN Đồng Nai đề nghị các công ty đầu tư hạ tầng KCN trên địa bàn tỉnh Đồng Nai thực hiện một số nội dung như sau:

- Đối với các KCN đã được cấp giấy phép môi trường: Trong quá trình hoạt động, thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo vệ môi trường theo Giấy phép môi trường đã được cấp. Rà soát hồ sơ giấy phép môi trường đã được cấp, so sánh với định hướng kế hoạch thu hút đầu tư vào KCN trong hiện tại và thời gian sắp tới để thực hiện đề nghị điều chỉnh, cấp lại giấy phép môi trường (nếu cần).

- Đối với các KCN chưa được cấp giấy phép môi trường: Rà soát các thủ tục môi trường đã được cấp, so sánh với các nội dung thực tế hiện nay và nhu cầu trong tương lai, nhanh chóng thực hiện lập và nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép môi trường để được cấp Giấy phép môi trường, đảm bảo hoạt động của KCN luôn thực hiện đúng quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường./.

Trần Thị Đức

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang