• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ TỈNH ĐỒNG NAI NĂM 2024

​   Ngày 08/7/2024, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành Kế hoạch số 235/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai năm 2024.

   Nhằm hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia hằng năm và lan tỏa tầm quan trọng của việc chuyển đổi số trong xã hội và nâng cao nhận thức tầm quan trọng việc áp dụng công nghệ số trong cuộc sống hằng ngày. Đồng thời, thúc đẩy doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng tham gia vào quá trình chuyển đổi số, tận dụng lợi ích và cơ hội mà công nghệ số mang lại. Tạo môi trường hỗ trợ và khuyến khích sự hợp tác trong việc áp dụng công nghệ số, tạo nên cộng đồng chuyển đổi số mạnh mẽ.

   Năm 2024, Đồng Nai chọn chủ đề "Chuyển đổi số - Chuyển đổi xanh" nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ số để bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

   Các hoạt động sẽ diễn ra sôi nổi từ tháng 8 đến ngày 10/10 và sẽ được tổ chức theo chuỗi hành trình phát động thi đua tại các các huyện, thành phố trong tỉnh theo từng cụm.

   Cụm 1 gồm: UBND huyện Định Quán (đơn vị đăng cai) và các huyện Tân Phú, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Xuân Lộc và thành phố Long Khánh.

   Cụm 2 gồm: UBND huyện Trảng Bom (đơn vị đăng cai) và các huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ và thành phố Biên Hòa. Chương trình tổng kết các hoạt động tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh...

   Nội dung các hoạt động chính trong chuỗi sự kiện bao gồm: Các không gian triển lãm về chuyển đổi số, thực chiến an toàn thông tin cho hệ thống, các cuộc thi về chuyển đổi số, chương trình chào mừng ngày Chuyển đổi số quốc gia và ngày Chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai, các hoạt động truyền thông về nhịp sống số và chuyển đổi xanh.

2024-KH-235.pdf


Hoàng Văn Ngọ

Các tin khác

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang