• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TẬP ĐOÀN ĐIỆN TỬ HISENSE CHÍNH THỨC ĐẦU TƯ TẠI ĐỒNG NAI

Ngày 15/5/2024, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án NHÀ MÁY ĐIỆN TỬ REGZA VIỆT NAM của Tập đoàn Hisense đầu tư tại Khu công nghiệp Long Thành.

Sau thời gian tìm hiểu môi trường đầu tư, HISENSE VISUAL TECHNOLOGY CO., LTD - một trong những công ty thuộc của Tập đoàn Hisense đã cùng với Công ty Cổ phần Giang Nam Logistics hợp tác để thực hiện dự án tại khu đất rộng hơn 6 ha tại Khu công nghiệp Long Thành, để đầu tư dự án nhà máy sản xuất tivi với quy mô 150.000 sản phẩm/năm, vốn đầu tư là 40 triệu USD.

HISENSE VISUAL TECHNOLOGY CO., LTD là doanh nghiệp được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải - Trung Quốc từ tháng 4/1997, có thế mạnh về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối màn hình hiển thị và các sản phẩm thiết bị đầu cuối. Công ty sở hữu ba thương hiệu nổi tiếng là Hisense, Toshiba và Vidda, đồng thời đứng đầu về doanh số bán tivi tại Trung Quốc hơn 10 năm liên tục. Nhà đầu tư hiện đã thành lập các nhà xưởng sản xuất quy mô lớn và hiện đại tại Thanh Đảo, Giang Môn, Quý Dương (Trung Quốc) và thành lập nhiều trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại Thanh Đảo, Thâm Quyến, Vũ Hán (Trung Quốc) và Hoa Kỳ, Châu Âu.

Dự án NHÀ MÁY ĐIỆN TỬ REGZA VIỆT NAM dự kiến triển khai hoạt động sản xuất từ tháng 10/2024. Các sản phẩm của dự án được sản xuất theo công nghệ đã được Hisensee nghiên cứu, phát triển và có quyền sở hữu hợp pháp, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, thân thiện với môi trường, đảm bảo về môi trường đối với người lao động, người tiêu dùng. ​​

Phòng Quản lý Đầu tư

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang