• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THƯỜNG TRỰC TỈNH ỦY THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI KHU CÔNG NGHIỆP LONG ĐỨC

Sáng ngày 09/7/2024, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai do đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và các Sở, ngành, chính quyền địa phương đã có buổi làm việc với Công ty TNHH SMC Manufacturing Việt Nam và Khu công nghiệp Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Đoàn công tác đã đến thăm làm việc tại Công ty TNHH SMC Manufacturing Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp Nhật Bản thuộc Tập đoàn SMC, chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị điều khiển tự động như các loại xi lanh, van…​ tại Khu công nghiệp Long Đức.

Tinh uy tham Cty SMC.jpg

Nhà đầu tư - SMC CORPORATION là Tập đoàn được thành lập vào ngày 27/4/1959 với trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, là một trong những tập đoàn sản suất thiết bị khí nén lớn nhất thế giới với thị phần chiếm hơn 50% thị phần thiết bị khí nén. Hiện nay, Tập đoàn SMC đã có 400 văn phòng tại 81 quốc gia cùng hệ thống nhà máy sản xuất ở 28 nước khác trên thế giới, cung cấp hầu hết các ứng dụng khí nén trong các ngành công nghiệp sản xuất như ô tô, xe máy, dược liệu, hóa chất, thức ăn, sản xuất máy công cụ, điện và điện tử... Tập đoàn SMC có các trung tâm nghiên cứu tại Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc với hơn 1.500 kỹ sư, luôn đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật mới trong sản xuất công nghiệp.

Tiếp đó, Đoàn công tác đã tham quan Khu công nghiệp Long Đức và có buổi làm việc với Công ty TNHH Đầu tư Long Đức - Chủ đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Long Đức. 

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác đã nghe Ông Ishii Hiroyuki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Long Đức báo cáo về tình hình triển khai thực hiện dự án đầu tư kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Long Đức. 

Khu công nghiệp Long Đức là một trong 33 khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, được thành lập từ năm 2007, có tổng diện tích 282,80 ha, tổng mức đầu tư của dự án là 1.083,36 tỷ đồng, bắt đầu triển khai xây dựng đầu tư hạ tầng từ tháng 12/2010. Sau 03 năm triển khai xây dựng, Dự án hoàn thành các hạng mục và chính thức đưa vào khai thác từ cuối năm 2013. Sau 5 năm tích cực mời gọi đầu tư, đến đầu năm 2019, khu công nghiệp đã cơ bản lấp đầy diện tích cho thuê, đến nay đã thu hút đầu tư khoảng gần 2 tỷ đô la Mỹ và giải quyết việc làm cho hơn 8,3 ngàn lao động với thu nhập ổn định, hầu như không để xảy ra đình công, lãn công.

Tinh uy lam viec voi Cty Long Duc.jpg

Chủ đầu tư khu công nghiệp kiến nghị Lãnh đạo tỉnh xem xét hỗ trợ, nhanh chóng tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong công tác thu hồi đất, bồi thường, giải phóng mặt bằng, mở rộng đường kết nối vào khu công nghiệp, áp dụng đơn giá thuê đất, rút ngắn thời gian phê duyệt quy hoạch 1/500 cho các dự án trong khu công nghiệp...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh đánh giá cao sự đóng góp tích cực, to lớn trong công tác thu hút đầu tư của Khu công nghiệp Long Đức, phát triển khu công nghiệp theo hướng xanh, sạch, hiện đại, thân thiện với môi trường và gắn với phát triển bền vững. Trong thời gian qua, Công ty TNHH Đầu tư Long Đức là một trong những thành viên tích cực hỗ trợ tỉnh Đồng Nai trong công tác xúc tiến đầu tư, mời gọi các nhà đầu tư Nhật Bản đầu tư vào tỉnh nhà. Qua đó, tỉnh Đồng Nai mong muốn tiếp tục nhận được được hợp tác, hỗ trợ nhiệt tình của công ty với các hoạt động tương tự trong thời gian tới. 

​Bí thư Nguyễn Hồng Lĩnh khẳng định chính quyền tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng trong quá trình đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.​ Tỉnh Đồng Nai luôn phấn đấu tạo môi trường đầu tư thông thoáng, an toàn, minh bạch, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của các doanh nghiệp và sẽ tích cực nghiên cứu, xem xét giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp tại Đồng Nai.


Phòng Quản lý Đầu tư

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang