• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI TRAO CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng 05/7/2024, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai đã tổ chức Lễ công bố và trao các Quyết định về công tác cán bộ của Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp.

Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban chủ trì buổi lễ. Tham dự Lễ công bố còn có tập thể cán bộ chủ chốt của Ban Quản lý các Khu công nghiệp và các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại.

Tại buổi lễ, ông Đỗ Doãn Kim - Phó Chánh Văn phòng Ban Quản lý các Khu công nghiệp công bố các Quyết định của Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp:

- Bổ nhiệm lại bà Dương Thị Thu Trang giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng, thời hạn bổ nhiệm là 05 năm kể từ ngày 15/6/2024.

- Bổ nhiệm lại ông Võ Ngọc Châu giữ chức vụ Phó Trưởng Văn phòng đại diện tại các KCN, thời hạn bổ nhiệm là 05 năm kể từ ngày 15/6/2024.

- Bổ nhiệm ông Lê Bích Long - Chuyên viên Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng, thời hạn bổ nhiệm là 05 năm kể từ ngày 01/7/2024.

TB trao QD.jpg

Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp trao Quyết định về công tác cán bộ và hoa chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại

Đại diện các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, ông Lê Bích Long - tân Phó Trưởng Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng chân thành cám ơn sự tin tưởng của tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo và cán bộ công chức cơ quan, đồng thời hứa phấn đấu hoàn thành tốt trọng trách, nhiệm vụ được giao.

CBCC chuc mung.jpg

Tập thể cán bộ chủ chốt Ban Quản lý các Khu công nghiệp chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại

TB phat bieu chuc mung.jpg

Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ​, ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp chúc mừng các cán bộ nhận quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại; đề nghị 02 cán bộ được bổ nhiệm lại kế thừa các kết quả, thành tích đã đạt được, tiếp tục phát huy năng lực, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Riêng ông Lê Bích Long nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Trí Phương nhận định đây bước chuyển tiếp công việc trọng trách cao hơn, đi liền với đó là trách nhiệm và thử thách mới, đề nghị ông Lê Bích Long phát huy năng lực, trí tuệ, bản lĩnh và tâm huyết trong công tác; đồng thời đề nghị tập thể lãnh đạo Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng đoàn kết, hỗ trợ ông Lê Bích Long sớm tiếp nhận và làm quen với vai trò, nhiệm vụ mới.

Văn phòng

Văn phòng

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang