• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 34-CT/TW CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ TIẾP TỤC ĐỔI MỚI CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG

           Sáng 16-7-2024, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) và sơ kết công tác TĐKT 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đến dự Hội nghị có đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn; Phó chủ tịch UBND tỉnh - Phó chủ tịch thứ Nhất Hội đồng TĐKT tỉnh Nguyễn Sơn Hùng; Chánh văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến cùng đại diện lãnh đạo các ban Đảng của Tỉnh ủy, các sở, ngành địa phương và các tập thể cá nhân được nhận khen thưởng.

          Qua 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW, Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã lãnh đạo các cấp ủy, địa phương tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, tổ chức thực hiện có hiệu quả, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước và sức mạnh đại đoàn kết, cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực. Công tác thi đua, khen thưởng luôn được sự động viên, chỉ đạo của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương; được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát; kịp thời ban hành các nghị quyết, quyết định, văn bản chỉ đạo, phát động, hướng dẫn triển khai các phong trào thi đua và công tác khen thưởng; các nội dung thi đua được phát động đã bám sát nhiệm vụ chính trị, phù hợp với tình hình thực tế; công tác khen thưởng được thực hiện đảm bảo theo quy định của pháp luật, công khai, minh bạch; các mô hình mới, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt đã được phát hiện và biểu dương, khen thưởng kịp thời. Các cơ quan, đơn vị, địa phương đã chủ động xây dựng các chương trình, kế hoạch để triển khai thực hiện các phong trào thi đua thường xuyên, chuyên đề, thi đua theo đợt để thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2016 - 2020 và giai đoạn 2020 - 2025 đề ra.

            Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đề nghị, các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục tuyên truyền tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc; ti​ếp tục đổi mới công tác TĐKT theo chỉ đạo của Trung ương và thực hiện các quy định của pháp luật về TĐKT. Quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức phong trào thi đua, huy động sức mạnh tổng hợp của các ngành, các cấp và quần chúng nhân dân tham gia và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh, nhất là phong trào thi đua Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành.

Hình ảnh tặng BK 10 năm CT34.jpg 

​​Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng trao tặng Bằng khen UBDND tỉnh cho các tập thể, cá nhân

             ​​Nhân dịp này, UBND tỉnh đã khen thưởng cho 26 tập thể, 42 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong 10 năm thực hiện Chỉ thị 34-CT/TW (trong đó có tập thể Ban Quản lý các Khu công nghiệp) và 14 tập thể có thành tích trong hoạt động cụm, khối thi đua năm 2023.

Vũ Thị Ngọc Thủy

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang