• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN KHẢO SÁT XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG

​Buổi hướng dẫn đã thu hút sự tham gia của gần 70 doanh nghiệp thuộc KCN Biên Hòa I. Trong nội dung hướng dẫn, các doanh nghiệp đã được Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hướng dẫn cụ thể về việc thực hiện phiếu khảo sát của doanh nghiệp (phiếu số 1) và phiếu của người lao động (phiếu số 2). Việc khảo sát này nhằm thu thập thông tin tình hình sử dụng lao động của các doanh nghiệp đang hoạt động và phương án sử dụng lao động sau khi di dời; bên cạnh đó còn thu thập thông tin cá nhân và nhu cầu cần hỗ trợ để làm cơ sở phục vụ công tác tham mưu đề xuất chủ trương thực hiện chính sách hỗ trợ cho người lao động khi thực hiện Đề án chuyển đổi KCN Biên Hòa I thành Khu đô thị - thương mại – dịch vụ và cải thiện môi trường.

Hd khao sat 2.jpg

​Tại buổi hướng dẫn, các doanh nghiệp cũng đã nghe phổ biến các chính sách hỗ trợ đang hiện hữu có liên quan như: tư vấn, giới thiệu việc làm; hỗ trợ đào tạo, học nghề; chính sách tín dụng ưu đãi việc làm cho người lao động,…Đồng thời, các doanh nghiệp cũng đã trao đổi các thắc mắc liên quan đến việc thực hiện khảo sát, đề xuất các kiến nghị hỗ trợ chính sách cho người lao động. Các vướng mắc đều đã được giải đáp và các cơ quan cũng đã ghi nhận các kiến nghị của các doanh nghiệp.

Với mong muốn nắm bắt được phương án sử dụng lao động của doanh nghiệp; nhu cầu của người lao động để xây dựng được các chính sách hỗ trợ phù hợp, khả thi trong bối cảnh không có các quy định pháp luật và chưa từng được thực hiện từ trước đến nay trong việc chuyển đổi công năng của 01 KCN, Sở Lao động Thương binh và Xã hội và Ban Quản lý các KCN đề nghị các doanh nghiệp tích cực tham gia và hướng dẫn người lao động thực hiện các phiếu khảo sát đầy đủ, chính xác.  


Phòng Quản lý Lao động (Diza)-LTN

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang